Robinho bị tuyên án 9 năm tù vì cáo buộc hiếp dâm

24/11/2017 11:57 GMT+7

Cựu tiền đạo tuyển Brazil Robinho đã bị tòa án tại Ý tuyên án 9 năm tù giam sau khi bị chứng minh là có tội trong một vụ hiếp dâm xảy ra ở một quán bar tại Milan vào tháng 1.2013.

[VIDEO] ROBINHO BỊ CÁO BUỘC TỘI HIẾP DÂM
Theo báo chí Ý, Robinho cùng với 5 người khác đã bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái người Albania ở một quán bar tại Milan vào tháng 1.2013. Sự việc trên xảy ra khi cựu tiền đạo tuyển Brazil đang khoác áo AC Milan sau khi rời Man City. Tòa án tại Ý cũng đã tuyên phạt chân sút 33 tuổi này 9 năm tù giam. 
Dù vậy, Robinho một mực cho rằng anh không làm gì sai trong vụ việc nói trên. Tiền đạo này hiện đã trở về Brazil thi đấu cho Atletico Mineiro và không đến dự bất cứ kỳ phiên tòa nào diễn ra ở miền bắc nước Ý.

tin liên quan

Robinho lại bị cáo buộc tội hiếp dâm
(TNO) Tin từ báo Corriere della Sera của Ý hôm 22.10 cho biết tiền đạo nổi tiếng Robinho đang bị nghi ngờ liên quan đến một vụ hiếp dâm tập thể.
Marisa Alija Ramos, người đại diện và đồng thời là luật sư của Robinho cho biết: "Sự việc đã xảy ra cách đây hơn 4 năm và tôi tuyên bố rằng thân chủ của tôi không làm điều gì sai. Chúng tôi sẽ tiếp tục có những hành động pháp lý đối với bản án nói trên".
Theo Sport Mail, tòa án Ý còn yêu cầu Robinho và 5 người còn lại trong vụ này phải bồi thường cho nạn nhân 60.000 euro. Tiền đạo người Brazil và đội ngũ pháp lý của mình sẽ có 2 cơ hội kháng án. 
Robinho từng là ngôi sao sáng nhất của Man City Reuters
Robinho là một trong những tiền đạo nổi tiếng của làng bóng đá Brazil. Anh từng khoác áo Santos trước khi chuyển sang Real Madrid vào năm 2005. Đến năm 2008, tiền đạo này đã được Man City mua về với giá 32,5 triệu bảng. Robinho chính là ngôi sao đầu tiên của triều đại Sheikh Mansour tại sân Etihad.
Tuy nhiên, chỉ sau 18 tháng, Robinho đã phải rời Man City để sang AC Milan. Anh gắn bó với đội bóng thành Milan trong 4 mùa giải trước khi chuyển sang chơi ở giải Super League của Trung Quốc. Tại đây, anh chỉ chơi 1 năm cho Quảng Châu Evergrande rồi trở về Brazil.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.