Ronaldo bật mí phương pháp đốt mỡ hiệu quả

06/09/2016 18:48 GMT+7

Là cầu thủ có thân hình siêu chuẩn với chỉ 10% mỡ trong cơ thể, Cristiano Ronaldo có phương pháp tập luyện của riêng mình.

Ronaldo khổ luyện để sớm trở lại - Clip: Instagram
Mới đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa đăng một đoạn clip ngắn về quá trình tập luyện lên trang cá nhân. Trong clip, CR7 bơi ở hồi bơi tại nhà riêng kèm theo chú thích “Một ngày với bài tập giảm mỡ. Cảm thấy tuyệt vời”.
Dù nổi tiếng là cầu thủ có thể lực cực tốt nhưng chỉ sau 2 vòng bơi, chân sút 31 tuổi đã thở hồng hộc. Có vậy mới thấy, những vận động viên chuyên về bơi lội sẽ có thể lực tốt như thế nào.
Chỉ sau 1 ngày đăng tải, đoạn clip đã thu hút gần 5 triệu lượt xem, hơn 18 ngàn lượt bình luận. Đa phần, người hâm mộ tỏ ra thích thú khi nhìn thấy thần tượng thử sức ở môn thể thao khác. Tuy nhiên, một số khác lại cảm thấy xót xa khi nhìn thấy Ronaldo khổ luyện.
Ronaldo tập luyện cật lực nhằm rút ngắn thời gian hồi phục chấn thương Instagram
Đã 2 tháng trôi qua kể từ khi CR7 dính chấn thương Instagram
Về phần mình, chân sút 31 tuổi dính chấn thương trong trận chung kết EURO 2016 gặp tuyển Pháp. Dù đã gần 2 tháng trôi qua nhưng vết đau của Ronaldo vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Để sớm trở lại, CR7 không chỉ vùi mình vào phòng tập gym mà còn là các phương pháp phục hồi khác.
Bản thân Ronaldo cũng đang rất nôn nóng được trở lại Instagram
Thời gian gần đây, cầu thủ của Real Madrid thường xuyên đăng những hình ảnh tập luyện lên trang cá nhân. Có thể thấy, anh đang rất nóng lòng để trở lại sân cỏ. Không chỉ có Ronaldo mà người hâm mộ “Kền kền trắng” cũng đang rất mong ngày ấy sớm tới. Bởi lẽ, Real Madrid đang dần bước vào những trận đấu khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.