Sa sút phong độ, Falcao vẫn được fan nữ mến mộ

22/02/2016 13:13 GMT+7

Mỹ nhân Daniela Tamayo luôn dành tình cảm hết sức chân thành và đặc biệt chung thủy cho tiền đạo Radamel Falcao.

Mỹ nhân Daniela Tamayo luôn dành tình cảm hết sức chân thành và đặc biệt chung thủy cho tiền đạo Radamel Falcao.

Daniela Tamayo rất thích tiền đạo Falcao - Ảnh: Instagram
Falcao đang trải qua những ngày tháng ác mộng trên đất Anh. Năm ngoái, anh sa sút phong độ thảm hại trong màu áo Manchester United. Mùa này, chân sút người Colombia phải chịu tình cảnh tương tự khi đầu quân cho Chelsea. Cựu sao Atletico Madrid mới ghi 1 bàn sau 11 trận trên mọi đấu trường và đó toàn những lần vào sân từ ghế dự bị. Thời gian qua, Falcao vì chấn thương nên phải tạm xa sân cỏ.

Nhưng bất chấp sự xuống dốc đó, tay săn bàn 30 tuổi vẫn được người mẫu sinh năm 1988 Daniela Tamayo mến mộ. Cô nàng cho biết luôn ủng hộ tiền đạo thuộc biên chế AS Monaco, bất chấp sự nghiệp không còn ở đỉnh cao như quá khứ. Từ năm 2013, Daniela tiết lộ mình là fan cuồng nhiệt của trái bóng tròn. Người đẹp thường xuyên theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Colombia. Siêu mẫu nội y còn chia sẻ rất hâm mộ người đồng hương Falcao.
Falcao đã có vợ, nhưng điều đó không khiến sức hút của anh với phái nữ suy giảm - Ảnh: AFP

Được biết, Daniela sinh ra tại Mỹ nhưng khi lên 5 tuổi thì cô tới Medellin (Colombia) sinh sống. Cô nàng là một trong những người mẫu có tiếng của thế giới. Từ năm 18 tuổi, chân dài tóc vàng đã bắt đầu tạo dựng được tiếng tăm khi xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn. Cô rất thích thể thao và thường xuyên luyện tập môn Tae.-Bo, môn võ là sự kết hợp giữa quyền anh và taekwondo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.