Sao Arsenal 'đen nghiệp đỏ tình'

11/01/2017 19:15 GMT+7

Trên sân cỏ, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal đang đối mặt với tương lai bất định. Nhưng trong cuộc sống hậu trường, cầu thủ này lại rất hạnh phúc.

Mới đây, báo chí Anh tiết lộ Alex Oxlade-Chamberlain đang hẹn hò với nữ ca sĩ Perrie Edwards, cựu thành viên ban nhạc Little Mix. Hồi tháng 11, hai người họ từng bị nghi ngờ có mối quan hệ bí mật, tuy nhiên cả hai giấu rất kín chuyện tình. Nhưng vừa qua, mọi chuyện đã sáng tỏ.

Theo đó, nữ ca sĩ Perrie Edwards đã công khai đăng ảnh sao Arsenal trên Instagram của mình. Chỉ có khi đang hẹn hò với tiền vệ người Anh, người đẹp gợi cảm này mới táo bạo đưa ảnh Alex Oxlade-Chamberlain lên mạng xã hội. Về phần mình, ngôi sao của Arsenal vẫn giữ im lặng.
Chamberlain không được thường xuyên ra sân trong đội hình chính của Arsenal AFP
Trong trận gặp Tottenham, Perrie Edwards đã có mặt trên khán đài để theo dõi cuộc đụng độ giữa hai đội. Nhiều người cho rằng nàng WAGs này tới sân để cổ vũ cho "nửa kia". Tuy nhiên, mọi chuyện lúc đó mới nằm trong vòng nghi vấn. Còn giờ đây thì mối quan hệ giữa họ đã rõ.

Alex Oxlade-Chamberlain mùa này không được HLV Arsene Wenger sử dụng thường xuyên. Anh mới thi đấu 780 phút từ đầu mùa, trong đó có 8 lần đá chính và 9 lần vào sân từ ghế dự bị. Có tin đồn Arsenal sẽ đẩy cầu thủ sinh năm 1993 khỏi sân Emirates trong thời gian tới. Liverpool đang để mắt tới tiền vệ người Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.