Sao M.U lại vướng lùm xùm tình ái

27/09/2016 10:26 GMT+7

Bất ngờ là khi một cầu thủ có vẻ ngoài hiền lành như Antonio Valencia lại đang bị tố lẻ kẻ ăn vụng không biết chùi mép. Chưa kể, anh còn lên mạng khẳng định vẫn yêu vợ và con gái sau lùm xùm tình ái bên ngoài.

Cầu thủ hiện đang chơi cho Manchester United bị tố qua lại với nữ y tá 23 tuổi Sophie Vagsaeter, người Na Uy. Số là sau trận derby thành Manchester mà “Quỷ đỏ” thất bại 2-1, cánh săn ảnh phát hiện Valencia xuất hiện chớp nhoáng ở một khách sạn, nơi mà cô bồ nóng bỏng đang chờ sẵn.

tin liên quan

Darya Klishina: 'Quả bom sex tóc vàng' của nhảy xa Nga
Người yêu thể thao từng cho rằng những cuộc cạnh tranh nhảy xa gần đây tạo nên hấp lực cực lớn là nhờ sự xuất hiện của Darya Klishina. VĐV tóc vàng người Nga không những tài năng mà còn sở hữu một vẻ đẹp như thiên thần và được liệt vào danh sách những “quả bom sex” của thể thao.
Báo chí nước Anh khẳng định, cả hai đã gặp nhau ở sân bay và nhanh chóng trao nhau địa chỉ trang mạng xã hội Instagram. Valencia và người tình bí mật đã trò chuyện với nhau vài tuần trước khi trận derby bắt đầu. Trên tài khoản cá nhân của Sophie Vagsaeter, cô còn đăng hình ảnh tấm vé xem trận đấu này do đích danh Valencia gởi tặng.
Khi câu chuyện còn chưa rõ thực hư, cầu thủ sinh năm 1985 đã lên tiếng phân trần kèm theo hình ảnh chụp cùng vợ là Zoila Meneses.
Valencia đăng ảnh phân trần lên trang cá nhân Chụp màn hình
Theo đó, Valencia khẳng định anh vẫn rất thương yêu vợ con mình dù hai người đang trong tình trạng ly thân. Cầu thủ hiện đang khoác áo Manchester United bày tỏ anh đang trong tình trạng độc thân và không có bất kì mối quan hệ nào.
Những chuyện đang xảy ra là nhầm lẫn hoặc âm mưu nào đó và Valencia vô cùng xin lỗi vì điều đó. Đồng thời, cầu thủ sinh năm 1985 khẳng định, tất cả trí lực của anh hiện đang tập trung cho sự nghiệp và con gái của mình.
Tấm vé xem trận derby Manchester mà Sophie Vagsaeter đăng lên trang cá nhân Chụp màn hình
Ở mùa giải năm nay, Valencia là một trong những quân bài quan trọng của Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ Đào Nha đã để cầu thủ người Ecuador ra sân 7 lần từ khi mùa giải mới khởi tranh. Có thể nói, Valencia đang chiếm khá nhiều thiện cảm từ ông thầy mới.
Nhưng theo các nguồn tin, Mourinho đang rất khó chịu với cậu học trò vì lùm xùm tình ái trên. Ai cũng rõ, “Người đặc biệt” là mẫu HLV chưa bao giờ gặp phải bất kì scandal tình cảm nào. Có lẽ vì e ngại bị “thất sủng”, Valencia đã nhanh chóng lên tiếng phân trần và khẳng định một lòng một dạ với vợ con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.