Sau khách sạn, Ronaldo lại đầu tư vào một lĩnh vực mới

14/05/2018 20:05 GMT+7

Cristiano Ronaldo dù vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao được ít nhất trong vài năm nữa, nhưng anh đã và đang có những sự chuẩn bị rất tốt cho cuộc sống thời hậu bóng đá của mình với việc không ngừng đầu tư vào nhiều nghành nghề khác nhau.

Ngôi sao của Real Madrid và Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo bước đầu tham gia vào lĩnh vực điện ảnh trong vai trò sản xuất cho các bộ phim dài tập. Cựu cầu thủ của MU sẽ bắt đầu bằng việc sản xuất một bộ phim hoạt hình có tiêu đề “Striker Force 7”hợp tác cùng hãng Graphic India.
Đó là những gì đã được hãng truyền thông Deadline tiết lộ. Trang web này cũng cụ thể với các câu hỏi đặt ra cho tiền đạo người Bồ Đào Nha, qua đó, series phim hoạt hình này sẽ xoay quanh chủ đề bóng đá và những siêu anh hùng.
“Giống như cách mà bóng đá đã chạm đến trái tim của những người dân từ các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, tôi nghĩ rằng những người anh hùng hoạt hình cũng có thể làm được những điều tương tự. Đó chính là lí do tôi cảm thấy rất hào hứng trong việc tập hợp lại những niềm đam mê của mình về bóng đá và những siêu anh hùng trong cùng một dự án. Tôi rất nóng lòng được chia sẻ những khám phá này tới những người hâm mộ của tôi”, tiền đạo của Real Madrid chia sẻ.
Cũng trong cuộc phỏng vấn cùng Deadline, Ronaldo cho biết rằng anh cũng sẽ sản xuất một bộ phim dài tập nói về một đội bóng đá nữ của một trường trung học tại New York.
“Câu chuyện về cuộc sống của tôi có rất nhiều những điểm tương đồng và sẽ được biết đến ít nhiều với đội bóng đá nữ này. Dù rằng những tập phim chỉ xoay quanh chủ đề về bóng đá, nhưng nó sẽ đi xa hơn rất nhiều so với trò chơi tuyệt vời này”, Ronaldo giải thích thêm đồng thời cũng tiết lộ rằng việc trình chiếu những nội dung này có thể sẽ được giao cho Facebook Watch.
Ronaldo đã chuẩn bị cho cuộc sống hậu bóng đá Reuters
Cầu thủ đã 5 lần đạt được quả bóng vàng luôn cố gắng đa dạng hóa những sự đầu tư của mình, chúng ta hẳn còn nhớ những dự án về khách sạn của anh khi hợp tác cùng với Pestana Group để khởi công xây dựng 4 công trình với tên gọi “CR7” ở tại Funchal, hòn đảo quê hương Madere của anh, Lisbonne, Madrid và ở tại New York.
Khách sạn và điện ảnh cũng không phải là những ngành nghề duy nhất nhận được sự đầu tư của CR7, ngoài ra, Ronaldo cũng rất chú ý đến nghành công nghiệp thời trang, đặc biệt với việc cho ra đời những nhãn hiệu riêng của mình về giày và quần áo. Rõ ràng đây là những cách chuẩn bị rất ấn tượng của Ronaldo cho cuộc sống thời kì hậu bóng đá trong khi theo một thông tin được đăng bởi tờ thể thao hàng ngày Mundo Deportivo xác nhận vào tuần rồi rằng Real Madrid không hề có ý định gia hạn một lần nữa hợp đồng với ngôi sao sáng nhất hiện tại của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.