Sergio Ramos đột ngột 'biến mất' ngay giữa trận Real Madrid thắng Eibar

11/03/2018 18:45 GMT+7

Trận đấu Real Madrid thắng chủ nhà Eibar 2-1 ở vòng 28 La Liga diễn ra đêm 10.3 xảy ra một tình huống lạ khi đội trưởng Sergio Ramos khiến người hâm mộ hoang mang không hiểu vì sao anh đột ngột 'biến mất' khỏi sân với lý do khá bí ẩn.

Theo tờ Marca, khi trận đấu trôi đến phút 73, đám đông khán giả trên sân Municipal de Ipurua, đặc biệt của đội khách xôn xao khi không thấy bóng dáng của Ramos đâu. Sự biến mất của trung vệ người Tây Ban Nha càng khó hiểu hơn khi Los Blancos (biệt danh của Real Madrid) đã hết quyền thay người và cũng không xảy ra tình huống chấn thương nào.
Một số người chỉ thấy Ramos lao như tên bắn về phía đường hầm và… chẳng biết anh đi đâu, làm gì. Sau 5 phút biệt tăm, cổ động viên càng lạ hơn khi thấy hậu vệ 31 tuổi lại lò mò từ trong đường hầm đi ra và tiếp tục thi đấu như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Thắc mắc của người xem kéo dài cho đến khi trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về Real Madrid nhờ cú đúp của siêu sao Cristiano Ronaldo.
Hóa ra anh chàng đội trưởng Real Madrid đã xin trọng tài để lao thẳng vào đường hầm giải quyết bầu tâm sự CHỤP MÀN HÌNH
Hành tung bí ẩn từ phút 73 đến phút 78 của Ramos sau đó được chính HLV của đội khách là Zinedine Zidane tiết lộ khiến mọi người “nhẹ nhõm” đến… phì cười. Theo đó, HLV Zidane cho biết thủ quân của đội cần phải giải quyết nhu cầu tự nhiên khi sự chịu đựng quá... mức giới hạn. Nhà cầm quân người Pháp chẳng ngại nói thẳng với cánh phóng viên rằng: “Ramos bị són ra quần, nên anh ấy phải nhanh chóng chạy vào toilet để giải quyết bầu tâm sự”.
Theo Marca, rất may là sự vắng mặt khó đỡ của Ramos đã không gây ra dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng về kết quả trận đấu của Real Madrid. Theo đó, với 3 điểm trên sân Municipal de Ipurua, Real Madrid tiếp tục ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và vẫn thắp hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch với đội đầu bảng Barcelona khi kém 15 điểm. Trong khi đó, những người vốn thắc mắc về sự biến mất của trung vệ tuyển Tây Ban Nha được một phen thăng trầm cảm xúc, từ lo lắng đến nực cười. Còn bản thân Ramos thì chẳng dại nói ra lý do về hành động của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.