Son Heung-min chính thức đi lính thủy quân lục chiến

20/04/2020 19:16 GMT+7

Ngôi sao của Tottenham Hotspur, Son Heung-min đã chính thức đi lính thủy quân lục chiến để hoàn thành nghĩa vụ công dân Hàn Quốc từ hôm nay (20.4).

Sáng nay, cầu thủ xuất sắc của Hàn Quốc và là chân sút hàng đầu của Spurs Son Heung-min đã nhập ngũ để hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong 3 tuần.
Với các thanh niên Hàn Quốc khác, khi đến tuổi trưởng thành, họ bắt buộc phải đi nghĩa vụ quân sự 2 năm, tuy nhiên Son được giảm trừ bởi anh góp công giúp Hàn Quốc vô địch ASIAD 2018. Với công trạng của mình, cầu thủ đang khoác áo Spurs chỉ phải đi nghĩa vụ 3 tuần kèm theo hơn 500 giờ lao động công ích là hoàn thành nghĩa vụ công dân của mình với đất nước Hàn Quốc.
Theo báo chí Hàn Quốc, Son Heung-min được vào huấn luyện tại Tiểu đoàn 91 thuộc Lữ đoàn 9 của Thủy quân lục chiến Hàn Quốc đóng tại đảo Jeju.
Do lo ngại nhiều fan tập trung để xem thần tượng của mình trong màu áo quân nhân nên đơn vị của Son đã thông báo cấm mọi người tụ tập trước cổng đơn vị, và đơn vị này cũng tuyên bố đóng kín cổng, không cho người ngoài bước chân vào.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Son Heung-min sẽ trở lại Anh để kết thúc mùa bóng

AFP

Son Heung-min cũng có lời kêu gọi mọi người không nên đến Jeju để xem anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự mà phải ở nhà thực hiện cách ly xã hội theo chỉ đạo của chính phủ Hàn Quốc để phòng ngừa tránh lây nhiễm Covid-19.
Phía Tottenham cũng cho biết, Son Heung-min cũng sẽ trở lại Anh vào khoảng nửa cuối tháng 5.2020 để chuẩn bị thi đấu những vòng đấu còn lại của giải Ngoại hạng Anh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.