Thủ môn dự bị của Sutton United gây sốc khi ăn bánh trong trận gặp Arsenal

21/02/2017 10:47 GMT+7

Đội bóng Sutton United đã kết thúc cuộc chơi tại cúp FA khi thất bại 0-2 trước Arsenal rạng sáng nay. Tuy nhiên, thủ thành Wayne Shaw của đội thua cuộc lại bỗng nhiên nổi như cồn sau đó.

Wayne Shaw năm nay đã 45 tuổi, có ngoại hình quá khổ khi nặng tới 125 kg. Người ta dễ tưởng nhầm thủ thành này là mộ võ sĩ đô vật hơn là thủ môn của một đội bóng. Ở trận gặp Arsenal, Wayne Shaw chỉ đóng vai trò dự bị, nhưng hình ảnh của anh bất ngờ được lan truyền rộng rãi trên mạng sau đó.

Lý do vì Wayne Shaw có hành động rất lạ lẫm. Anh thản nhiên ăn bánh ở giờ nghỉ giữa hiệp. Trước đó, SportsMail cho biết một nhà cái ở Anh đã từng đưa ra tỷ lệ 8/1 cho kịch bản Wayne Shaw ngồi ăn bánh trong trận và lọt vào máy quay truyền hình. Song, thủ thành nặng 125 kg cho biết đã không đặt cược tỷ lệ này.
Wayne Shaw có hành động rất lạ trong trận gặp Arsenal Reuters
"Vài người hỏi tôi trước trận đấu rằng, nếu tỷ lệ cược là đặt 1 ăn 8 cho hành động ăn bánh trong lúc trận đấu diễn ra thì tôi nghĩ sao. Tôi trả lời không biết, bởi lẽ cái bụng của tôi đang trống không suốt ngày hôm nay. Vì vậy, tôi mới quyết định ăn bánh giữa trận đấu Đó chỉ là bánh mì kẹp thịt và khoai tây thôi mà", Wayne Shaw cho biết.

Nhiều khả năng Wayne Shaw sẽ lĩnh án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh vì hành động ăn bánh giữa trận đấu. Tuy nhiên, hình ảnh thủ môn dễ thương này đang trở thành cơn sốt trên mạng. Ai đó còn gọi anh là "huyền thoại" hay "anh hùng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.