Vợ James Rodriguez bị loại sớm khỏi cuộc thi khiêu vũ

21/02/2016 14:10 GMT+7

Tiếng tăm cộng với đôi chân dài quyến rũ là không đủ giúp người đẹp Daniela Ospina, bà xã tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid, tiến xa ở cuộc thi khiêu vũ 'Dancing with the Stars'.

Tiếng tăm cộng với đôi chân dài quyến rũ là không đủ giúp người đẹp Daniela Ospina, bà xã tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid, tiến xa ở cuộc thi khiêu vũ 'Dancing with the Stars'.

Hình ảnh của Daniela trong cuộc thi khiêu vũ - Ảnh: Instagram
Cách đây không lâu, nàng WAGs kiêm ngôi sao bóng chuyền quyết định thử sức ở lĩnh vực khiêu vũ khi đăng ký làm thí sinh của chương trình "Dancing with the Stars". Người bạn nhảy của cô nàng trong show diễn là vũ công Edy Rincon. Dù cố gắng tập luyện rất nhiều, tuy nhiên, Daniela rõ ràng không có khiếu trong bộ môn đòi hỏi tính nghệ thuật rất cao này. Theo đó, cô bị loại khỏi giải từ vòng loại trực tiếp.

Dù vậy, Daniela lại không hề tỏ ra quá thất vọng bởi ngay từ đầu xác định chỉ tham dự cuộc thi cho vui. Cô cũng không quên gửi lời tri ân đến người hâm mộ trên Instagram vì đã ủng hộ mình suốt thời gian chương trình diễn ra. "Xin cám ơn đến tất cả những đồng nghiệp đã ủng hộ cho tôi từ đầu chương trình. Đây thật là trải nghiệm khó quên. Sự tin tưởng của các bạn đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Tôi cảm thấy rất tự hào khi là người Colombia tranh tài ở cuộc thi năm nay. Cám ơn mọi người lần nữa", Daniela viết.
Đôi chân dài không giúp Daniela có được những điệu nhảy nhuần nhuyễn - Ảnh: Instagram

Sau khi dừng cuộc chơi sớm, Daniela và con gái Salome đã trở lại Tây Ban Nha để chăm sóc cho "nửa kia" James Rodriguez. Động thái này xóa tan tin đồn tiền vệ khoác áo Real Madrid đang gặp trục trặc tình cảm với bà xã. Tháng trước, báo chí loan tin James bỏ Daniela để chạy theo mỹ nhân ngực khủng Helga Lovekaty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.