Vợ Totti bất ngờ công kích HLV AS Roma

27/09/2016 13:05 GMT+7

Nàng WAGs Ilary Blasi, vợ ngôi sao Francesco Totti của AS Roma lên tiếng đả kích HLV Luciano Spalletti vì cách đối xử tệ bạc với chồng mình.

Totti đã bị loại khỏi đội hình thi đấu của AS Roma gặp Palermo hồi tháng 2 năm ngoái. Tất cả chỉ vì cuộc trả lời phỏng vấn tạo ra nhiều tranh cãi cuả cầu thủ naỳ với kênh truyền hình Rai. Theo đó, Totti cho rằng mình không nhận được sự tôn trọng từ CLB.

Sau này, mối quan hệ giữa Totti và HLV Luciano Spalletti mới được làm lành. Thời gian tiền vệ người Ý ra sân cũng nhiều hơn, dù phần lớn toàn vào sân từ ghế dự bị. Nhưng mới đây, Ilary Blasi lại khơi lại chuyện cũ và hướng sự chỉ trích về phía HLV Spalletti.
Người đẹp nói: "Tôi không biết tý gì về bóng đá, nhưng toàn bộ câu chuyện này rất kỳ dị. Đó giống như cuốn tiểu thuyết. Tôi không thể tin được. Anh ấy (Totti) bị tống về nhà sau buổi tập luyện. Không ai làm chuyện như vậy cả, đặc biệt là fan AS Roma".

Được biết, Totti có những chia sẻ gây tranh cãi khi trả lời phỏng vấn Rai. Anh cho rằng việc bản thân không được ra sân thường xuyên là một sự thiếu tôn trọng với người đã tận tuỵ hơn một thập niên với đội bóng. Sau phát biểu đó, Totti bị gạch tên khỏi thành phần AS Roma chạm trán Palermo.
Totti vừa ghi bàn cho AS Roma hồi cuối tuần qua AFP
Theo Blasi, chồng cô không phải típ người thích có phát ngôn gây tranh cãi. Những gì Totti nói chỉ để thể hiện bản chất những gì đang diễn ra. Vì vậy, việc anh bị gạch tên khỏi thành phần thi đấu của AS Roma, hẳn là do HLV Spalletti, đã khiến nàng WAGs phẫn nộ.

Blasi đã gọi Spalletti là con người nhỏ nhen. "Đó là sự thật. Ông ta thỉnh thoảng nói những điều rất buồn cười", nàng WAGs cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.