WAGs M.U thi chạy mùa Giáng sinh

09/12/2016 14:54 GMT+7

Ba người đẹp Camille Sold, Evelina Kamp, Melanie Da Cruz 'thuộc biên chế' các nàng WAGs của Manchester United (M.U) vừa tham gia cuộc thi chạy 5km thường niên mang tên Santa Run.

Được biết, Melanie Da Cruz là bạn gái tiền đạo Anthony Martial, Evelina Kamp sở hữu trái tim tiền vệ Juan Mata, còn Camille Sold là vợ sắp cưới của tiền vệ Morgan Schneiderlin. Tại đây, họ thu hút đám đông khi diện đồ Giáng sinh trong lúc tham gia sự kiện và đó cũng là thể lệ cuộc thi.

Theo Daily Mail, ý nghĩa của cuộc thi marathon này nhằm quyên góp tiền từ thiện. Việc Melanie Da Cruz, Evelina Kamp và Camille Sold cùng nhau góp mặt trong cuộc chạy marathon giúp họ tạo được thiện cảm trong mắt cánh truyền thông. Người ta sẽ có cái nhìn thân thiện hơn về các WAGs.
Camille Sold, vợ sắp cưới của Morgan Schneiderlin Chụp màn hình Instagram
Cả ba người đẹp này cũng rất biết cách quảng cáo hình ảnh cho M.U. Trong khi các ứng viên khác đội chiếc mũ màu đỏ truyền thống như các ông già tuyết trong dịp Giáng sinh, thì các bóng hồng của "Quỷ đỏ" tạo ra sự khác biệt bằng cách dán thêm logo M.U phía trên. 

Điều này để nói lên họ là những WAGs M.U và luôn hướng về đội chủ sân Old Trafford.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.