9 tay vợt mạnh hội ngộ ở Cúp Sông Hàn

15/03/2016 08:28 GMT+7

Nằm trong chương trình kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng Đà Nẵng (29.3.1975 - 29.3.2016), Thành ủy Đà Nẵng phối hợp với Báo Thanh Niên , Liên đoàn Quần vợt VN giao cho Công ty cổ phần truyền thông Báo Thanh Niên và Liên đoàn Quần vợt Đà Nẵng tổ chức giải quần vợt Cúp Sông Hàn lần 1 năm 2016.

Nằm trong chương trình kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng Đà Nẵng (29.3.1975 - 29.3.2016), Thành ủy Đà Nẵng phối hợp với Báo Thanh Niên, Liên đoàn Quần vợt VN giao cho Công ty cổ phần truyền thông Báo Thanh Niên và Liên đoàn Quần vợt Đà Nẵng tổ chức giải quần vợt Cúp Sông Hàn lần 1 năm 2016.

 
Tay vợt Phạm Minh Tuấn - Ảnh: Khả Hòa
Giải đấu có 2 nội dung chính gồm siêu cúp dành cho các tay vợt nam chuyên nghiệp và bán chuyên; nội dung thứ hai là đôi nam dành cho các lãnh đạo và doanh nghiệp, sẽ diễn ra trong hai ngày 26, 27.3 tại sân quần vợt CLB Thanh Niên (40 Bạch Đằng, TP.Đà Nẵng).
Giải Cúp Sông Hàn dù lần đầu tổ chức nhưng được dự báo sẽ hấp dẫn khi có sự tham gia của hầu hết các tay vợt mạnh là tuyển thủ quốc gia hoặc có vai vế trong làng quần vợt VN như Phạm Minh Tuấn, Lâm Quang Trí, Lê Quốc Khánh, Vũ Artem, Võ Văn Toàn... BTC đã chia 9 tay vợt này làm 3 bảng thi đấu. Giải thưởng cho các tay vợt hạng siêu cúp này gồm 40 triệu đồng cho tay vợt vô địch, 20 triệu đồng cho á quân và 10 triệu đồng cho đồng hạng ba.
Ngoài giải chính đầy lôi cuốn này, sự tham gia của các tay vợt lãnh đạo như Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh; Tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Quang Thông; Tổng giám đốc Truyền hình cáp SCTV­ Trần Văn Úy cùng các tay vợt của Sở VH-TT-DL TP.Đà Nẵng, đại diện Agribank, Sacombank, Nhà máy bia VN, Dệt Thái Tuấn... ở nội dung đôi nam giao hữu hứa hẹn cũng không kém phần gay cấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.