Bế mạc Giải tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung, Nam Bộ và Tây Nguyên

26/03/2018 08:55 GMT+7

Sau 2 ngày thi đấu, Giải tennis ngành Trang trí Nội Thất Miền Trung, Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 11 - 2018 đã khép lại với không khí sôi động của đêm bế mạc và trao giải chiều tối ngày 25.3 tại Queen Plaza (TP.HCM).

Kết thúc giải đấu, vô địch nội dung đôi nam lãnh đạo đã thuộc về cặp đấu Dương Đình Duyên (Quy Nhơn) và Võ Ngọc Thanh (Cà Mau). Cặp đấu Đặng Ngọc Bích (Long An) và Tạ Văn Quang (Nam Định) đã xuất sắc giành giải nhất nội dung đôi nam trên 55; Chị Đặng Thị Oanh (TP.HCM) và Chị Trần Thị Lệ Thu (Long An) đoạt giải nhất đôi nữ.
Vô địch đôi nam A trên 45 và dưới 45 tuổi thuộc về Trương Quốc Vĩ (Sóc Trăng), Phan Phú Cường (TP.HCM) và Đinh Quốc Hùng (Vũng Tàu), Trần Quang Khải (TP.HCM). Vô địch đôi nam B trên 45 và dưới 45 tuổi thuộc về  Nguyễn Hoàng Thao (Công ty Hoàng Thao), Hồ Nhật Trí (TP.HCM) và Lê Lành (Basics), Đặng Hữu Nghĩa (TP.HCM).
Mùa giải năm sau sẽ tổ chức tại Cà Mau Dương Vũ
Ngoài ra, mùa giải lần thứ 11 có thêm một nội dung khá thú vị, đó là nội dung dành cho các cặp đấu mới tập luyện và được gọi tên là giải B -. Hai vận động viên Bùi Xuân Luân (TP.HCM) và Nguyễn Xuân Phước (Bình Thuận) đã xuất sắc đoạt cúp vô địch.
Mùa giải 2018 đã khép lại trong những cái bắt tay bịn rịn, đầy luyến tiếc từ các VĐV, khách mời, nhà tài trợ và hẹn gặp lại tại mùa giải thứ 12 vào tháng 3.2019 được tổ chức tại Cà Mau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.