Chờ đợi Murray và Nadal ra quân trong ngày khai mạc Wimbledon 2017

03/07/2017 08:05 GMT+7

Chiều tối nay (3.7, giờ VN), giải Grand Slam trên sân cỏ sẽ bắt đầu diễn ra những trận đấu đầu tiên với sự có mặt của đương kim vô địch Andy Murray (Anh, 1) và cả Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 4).

Đáng quan tâm nhất chính là sự có mặt của niềm hy vọng lớn nhất nước Anh là Murray trên sân trung tâm và người hâm mộ chờ đợi anh sẽ xuất hiện sau chấn thương lưng hồi tuần trước. Ở trận ra quân đầu tiên của mình, đương kim vô địch sẽ có trận đấu vòng 1 được dự đoán là không quá khó khăn khi đối thủ của Murray là tay vợt 20 tuổi Alexander Bublik (Kazakhstan, hạng 135 thế giới). Đây mới là lần thứ hai Bublik được tham dự một giải Grand Slam sau giải Úc mở rộng hồi đầu năm.

Nadal có trận đấu ra quân được dự đoán sẽ dễ dàng REUTERS

Trong khi đó trên sân số 1, cựu 2 lần vô địch Wimbledon và cũng là ứng cử viên cho chức vô địch Nadal cũng có trận ra quân của mình và đối đầu với John Millman (Úc, hạng 137 thế giới). Hạt giống số 5 Stan Wawrinka (Thụy Sỹ) cũng sẽ gặp Daniil Medvedev (Nga, hạng 49 thế giới) và Kei Nishikori (Nhật Bản, 9) gặp Marco Cecchinato (Ý, hạng 102 thế giới). Cuộc đối đầu giữa hai tay vợt kỳ cựu Fenando Verdasco (Tây Ban Nha, 31) gặp Kevin Anderson (Nam Phi, hạng 45 thế giới) cũng sẽ là trận đấu rất hay và cân bằng.

Halep hy vọng tìm kiếm danh hiệu Grand Slam đầu tiên REUTERS

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 2 Simona Halep (Romania) sẽ bắt đầu chiến dịch tìm kiếm danh hiệu Grand Slam cho riêng mình bằng trận đấu gặp Marina Erakovic (New Zealand, hạng 129 thế giới). Tay vợt đương kim vô địch Pháp mở rộng Jelena Ostapenko (Latvia, 13) cũng sẽ bước vào cuộc chiến mới với Aliaksandra Sasnovich (Belarus, hạng 89 thế giới).

Kvitova vừa có danh hiệu tại giải Aegon REUTERS

Ứng cử viên cho chức vô địch là Petra Kvitova (CH Czech, 11) sẽ có trận đấu đầu tiên của mình với Johanna Larsson (Thụy Điển, hạng 57 thế giới). Tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là trận đấu của tay vợt 37 tuổi từng 5 lần vô địch Wimbledon là Venus Williams (Mỹ, 10) sau khi cô vừa bị liên quan đến tai nạn chết người. Tại vòng 1 này Venus sẽ gặp Elise Mertens (Bỉ, hạng 54 thế giới).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.