Cựu vô địch Wimbledon Bartoli trở lại với quần vợt chuyên nghiệp

20/12/2017 07:36 GMT+7

Tay vợt nữ 33 tuổi người Pháp Marion Bartoli từng vô địch Wimbledon 2013 vừa công bố sẽ trở lại thi đấu chuyên nghiệp ở mùa giải 2018.

Bartoli là tay vợt từng gây bất ngờ tại giải Wimbledon 2013 khi đánh bại Sabine Lisicki (Đức) trong trận chung kết để đăng quang giải khi chỉ xếp là hạt giống số 15. Tuy nhiên, Bartoli còn gây bất ngờ hơn khi tuyên bố giã từ sự nghiệp chỉ sau 2 tháng có được danh hiệu lớn nhất của mình dù chỉ mới 28 tuổi và đang xếp hạng 7 thế giới.

Nhưng một lần nữa Bartoli gây thêm bất ngờ khi cô đăng tải một đoạn video trên trang cá nhân Instagram của mình cho biết cô sẽ trở lại với quần vợt chuyên nghiệp ở tuổi 33. Bartoli nói: “Tôi thật sự mong muốn được trở lại sân một lần nữa. Đặc biệt ở Paris với Roland Garros, giải đấu quê nhà của tôi. Ngoài ra còn ở giải Fed Cup và Wimbledon”.

Giải đấu đầu tiên Bartoli dự định trở lại ở mùa giải mới là tại giải Miami vào tháng 3.2018. Tay vợt người Pháp này đã có 8 danh hiệu WTA trong sự nghiệp của mình và là á quân của Wimbledon 2007 khi để thua Venus Williams (Mỹ) trong trận chung kết. Bartoli nói thêm: "Tôi rất vui mừng với sự trở lại này. Nhưng đây sẽ là một thử thách to lớn và tôi vẫn còn rất nhiều việc cần làm trong tập luyện để có sự trở lại tốt hơn".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.