Davis Cup: Chờ trận đôi quyết định

04/02/2017 11:51 GMT+7

Hòa nhau 1-1 trong ngày thi đấu đầu tiên của khuôn khổ vòng 1 Davis Cup nhóm 2 châu Á - Thái Bình Dương 2017. Đội tuyển Davis Cup Việt Nam và Hồng Kông Trung Quốc sẽ có trận đấu đôi được xem là quyết định vào chiều nay 4.2 trên sân quần vợt CLB Phú Thọ.

Ở trận đấu mở màn của hai đội, tay vợt của nước chủ nhà Nguyễn Hoàng Thiên đã thất bại tiếc nuối 2-3 trước Hong Kit Wong (hạng 911 TG) trong sự tiếc nuối của rất đông khán giả trên sân. Trong trận đấu này, Hoàng Thiên đã thắng ván đầu sau loạt đánh tie-break và dù dẫn 5/4 ở ván 2 nhưng lại để thua ngược 5/7.

Tay vợt chủ nhà tiếp tục thua ở ván 3 với điểm số 3/6. Nhưng ở ván thứ 4, Hoàng Thiên thắng lại 6/3 để đưa trận đấu vào ván thứ quyết định. Tuy nhiên, trong ván đấu thứ năm Hoàng Thiên đã thua “trắng” 0/6 và để thua với tỷ số 2-3 sau 3 giờ 45 phút thi đấu.

Hoàng Nam giúp tuyển Davis Cup Việt Nam quân bình tỷ số Độc Lập

Sau khi bị Hồng Kông dẫn trước, mọi hy vọng của nước chủ nhà đều được đặt vào Lý Hoàng Nam. Đối thủ của Hoàng Nam chỉ là tay vợt trẻ Li Hei Yin Andrew (hạng 1.511). Và Hoàng Nam lại chứng tỏ đẳng cấp vượt trội và không phụ lòng những khán giả của nước chủ nhà khi vượt qua đối thủ sau 3 ván với các điểm số 6/1, 6/2 và 6/3 để giúp đội tuyển Davis Cup Việt Nam cân bằng tỷ số 1-1 với Hong Kong.

Vào 16 giờ chiều nay, 2 đội sẽ tiếp tục so tài ở trận đánh đôi được xem là rất quan trọng cho cả hai đội. Theo danh sách thi đấu thi đấu đăng ký ban đầu thì cặp Minh Tuấn - Đắc Tiến sẽ gặp Karan Rastogi - Wong Chun Hun. Tuy nhiên, danh sách thi đấu có thể thay đổi vào giờ chót và chắc chắn Hoàng Nam - Hoàng Thiên sẽ lại tiếp tục căng sức thi đấu trận mang tính chất quyết định này.

Trong khi đó, đội Hồng Kông đang có tay vợt gốc Ấn Độ nhập tịch là Karan Rastogi, xếp hạng 920 ATP đánh đôi và sự bổ sung này sẽ khiến trận đấu này thêm phần căng thẳng. Tuy nhiên, khán giả Việt Nam đều rất hy vọng vào chiến thắng của cặp đôi ăn ý Hoàng Nam - Hoàng Thiên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.