Đến lượt Dimitrov bị loại ở vòng 3 giải Miami Open

26/03/2018 11:51 GMT+7

Hạt giống số 3 của giải Miami Open là tay vợt nam Grigor Dimitrov (Bungaria) đã phải nhận thất bại bất ngờ trước Jeremy Chardy (Pháp, hạng 90 thế giới) sau hai ván đều với điểm số 4/6 ở vòng 3 diễn ra vào sáng nay (26.3, giờ VN).

Đây là thất bại được xem là một trong những bất ngờ lớn của giải. Bởi Dimitrov được xem là tay vợt chơi rất hay trong thời gian gần đây với chức vô địch tại giải ATP Finals vào cuối năm ngoái. Trong khi đó, tay vợt 31 tuổi người Pháp đã trải qua thời đỉnh cao của mình và đã từng để thua 3 trận trong 4 lần đối đầu trước đây với Dimitrov. Lần chiến thắng duy nhất của Chardy trước Dimitrov là vào năm 2011 tại vòng 1 giải Pháp mở rộng.

Nhưng trong lần gặp lại nhau này, Chardy đã gây bất ngờ cho Dimitrov bằng những cú đánh mạnh mẽ đầy chuẩn xác. Kịch bản của hai ván đấu đã diễn ra tương tự nhau. Cùng thi đấu ngang ngửa trong suốt ván đấu và tay vợt người Pháp đều có bàn bẻ giao bóng của Dimitrov ở cả hai bàn đấu thứ 10 của hai ván đấu để giành chiến thắng chung cuộc sau 1 giờ 24 phút thi đấu.

Del Potro vẫn đang thi đấu với phong độ cao REUTERS

Cũng tại vòng đấu này, một trận đấu cũng được chú ý khác giữa tay vợt vừa đăng quang Indian Wells là Juan Martin Del Potro (Argentina, 5) gặp Kei Nishikori (Nhật Bản, 26). Với phong độ rất cao của mình, Del Potro đã có chiến thắng chung cuộc sau ván đều với tỷ số 6/2. Trong khi đó, các hạt giống khác như Marin Cilic (Croatia, 2), John Isner, 14), Hyeon Chung (Hàn Quốc, 19) hay Milos Raonic (Canada, 20) đều có được chiến thắng để đi tiếp.

Ostapenko sẽ có trận đấu khó khăn vào ngày mai REUTERS

Ở nội dung đơn nữ, ngày thi đấu này cũng đã không có những bất ngờ nào lớn xảy ra khi các tay vợt mạnh như Jelena Ostapenko (Latvia, 6), Venus Wiliams (Mỹ, 8), Petra Kvitova (CH Czech, 9) hay đương kim vô địch Johanna Konta (Anh, 11) đều có được chiến thắng để đi tiếp vào vòng 4 và tạo ra những cặp đấu rất đáng xem. Tại vòng 4 diễn ra vào rạng sáng mai Venus sẽ đối đầu với Konta và đương kim vô địch Pháp mở rộng Ostapenko sẽ gặp cựu vô địch Wimbledon Kvitova.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.