Djokovic gặp Bautista Agut ở bán kết giải Mubadala trong lần trở lại

29/12/2017 08:05 GMT+7

Tối nay (29.12, giờ VN), cựu số 1 thế giới Novak Djokovic (Serbia) sẽ có trận đấu chính thức của mình sau 6 tháng với tay vợt Roberto Bautista Agut của Tây Ban Nha tại bán kết giải Mubadala.

Tay vợt 12 lần vô địch Grand Slam Djokovic đã không thi đấu một trận nào kể từ sau trận đấu bỏ cuộc ở tứ kết giải Wimbledon năm nay trước Tomas Berdych (CH Czech) do chấn thương khuỷu tay dai dẳng của mình. Chính chấn thương này đã khiến Djokovic phải rơi xuống vị trí hạng 12 thế giới hiện tại.

Sau những cuộc điều trị, Djokovic đã trở lại với làng banh nỉ với giải đấu biểu diễn Mubadala. Sau giải đấu này, Djokovic sẽ tiếp tục đến với giải Qatar Open vào tuần tới trước khi đến với Úc mở rộng, giải đấu mà anh đang có kỷ lục 6 lần vô địch kể từ kỷ nguyên Mở được bắt đầu từ năm 1968.

Agut đối đầu với Djokovic ở bán kết AFP

Trở lại với giải Mubadala với 6 tay vợt tham dự là Djokovic, Dominic Thiem (Áo), Kevin Anderson (Nam Phi), Pablo Carreno Busta, Roberto Bautista Agut (Tây Ban Nha) và Andrey Rublev (Nga) được chia làm hai nhánh. Djokovic được xếp là hạt giống và được thẳng vào bán kết chờ người chiến thắng ở cặp đấu của Agut gặp Rublev.

Trong trận đấu tối qua, tay vợt người Tây Ban Nha đã có chiến thắng trước đối thủ trẻ Rublev với tỷ số 2-0 (7/5, 6/2) để gặp Djokovic. Ở nhánh còn lại, á quân Mỹ mở rộng Anderson cũng có chiến thắng 2-0 (6/3, 7/6) trước Busta để đối đầu với Thiem ở vòng bán kết vào tối nay. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.