Djokovic và Nadal cùng vào tứ kết Monte Carlo

19/04/2019 12:53 GMT+7

Tại vòng 3 giải Monte Carlo diễn ra vào tối 18.4 (Giờ VN), hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Novak Djokovic (Serbia, 1) và Rafael Nadal (Tây Ban Nha) đều có được chiến thắng dễ dàng để giành vé vào tứ kết tại đây.

Ở vòng đấu này, “vua đất nện” và cũng là tay vợt ĐKVĐ của giải Nadal phải đối đầu với một đối thủ từng được đánh giá rất cao trong làng banh nỉ thế giới là Grigor Dimitrov (Bungari, hạng 28 TG). Tuy nhiên, trên mặt sân đất nện Dimitrov chưa từng được đánh giá cao khi từng có được thành tích tốt. Chính vì vậy, không quá khó khăn để Nadal có được chiến thắng dễ dàng sau 2 ván với tỷ số 2-0 (6/4, 6/1).
Trong khi đó, tay vợt số 1 thế giới Djokovic sau khi có khởi đầu không tốt đã dần lấy sức mạnh của mình. Ở vòng 3, Djokovic chỉ đối đầu với một đối thủ hạng 65 thế giới Taylor Harry Fritz (Mỹ) và chỉ sau 1 giờ 8 phút thi đấu thì tay vợt người Serbia đã có được chiến thắng với tỷ số 2-0 (6/3, 6/0) để cùng theo Nadal vào tứ kết.
Djokovic đang trở lại với phong độ của chính mình AFP
Tại vòng tứ kết sẽ diễn ra vào tối nay 20.4, Djokovic sẽ đối đầu với hạt giống số 10 Daniil Medvedev (Nga), người trước đó đã vượt qua hạt giống số 6 Stefanos Tsitsipas (Hy Lạp). Trong khi đó, đối thủ của Nadal sẽ là Guido Pella (Argentina, hạng 35 TG) sau khi tay vợt này vượt qua hạng giống số 11 Marco Cecchinato (Ý).
Nói về đối thủ sắp tới của mình, Djokovic cho biết: “Daniil được lối chơi của mình rất nhiều và đang tiến gần với tốp 10. Anh ta chắc chắn sẽ là đối thủ rất khó chơi cho bất cứ đối thủ nào và việc đánh bại Tsitsipas đã chứng tỏ được điều này”.
Hạt giống số 3 Zverev đã bất ngờ bị loại sớm AFP
Không như Djokovic và Nadal đã chứng minh được sức mạnh của mình ở vòng đấu này, hai hạt giống khác là Alexander Zverev (Đức, 3) và Dominic Thiem (Áo, 4) đều đã bị loại đầy bất ngờ. Người đã loại được Thiem sau hai ván đều với tỷ số 6/3 chính là tay vợt Dusan Lajovic (Serbia, hạng 48 TG) và Zverev đã để thua Fabio Fognini (Ý, 13) với tỷ số 0-2 (6/7, 1/6).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.