ĐKVĐ Úc mở rộng Kerber bị loại sớm ở Indian Wells

13/03/2016 20:26 GMT+7

Vòng 2 nội dung đơn nữ giải Indian Wells diễn ra trong ngày thi đấu hôm nay (13.3, giờ VN) tiếp tục xảy ra bất ngờ lớn khi nhà đương kim vô địch Úc mở rộng Angelique Kerber đã bị loại khi để thua Denisa Allertova (CH Czech, hạng 67 thế giới) trong cả hai ván đều với điểm số 5/7.

Vòng 2 nội dung đơn nữ giải Indian Wells diễn ra trong ngày thi đấu hôm nay (13.3, giờ VN) tiếp tục xảy ra bất ngờ lớn khi nhà đương kim vô địch Úc mở rộng Angelique Kerber đã bị loại khi để thua Denisa Allertova (CH Czech, hạng 67 thế giới) trong cả hai ván đều với điểm số 5/7.
Những cú đánh thiếu ổn định khiến Kerber bị loại sớm - Ảnh: AFP

Tay vợt số 2 thế giới Kerber chính là người đã bất ngờ đã đánh bại Serena Williams tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm là Úc mở rộng. Tuy nhiên, điểm yếu của tay vợt này chính là sự ổn định trong những cú đánh của mình. Bởi sau khi có được danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của mình, Kerber đã bất ngờ để thua sớm tại giải Doha và tại giải Indian Wells, Kerber đã ba năm liên tiếp bị loại ngay vòng đấu đầu tiên.

Chỉ gặp đối thủ kém hơn mình thứ hạng rất nhiều tại vòng 2 nhưng sau khi bất ngờ để thua ván đấu đầu tiên với tỷ số 5/7, tưởng chừng Kerber sẽ lấy lại thế trận khi đã dẫn trước đối phương với điểm số 5/3 trong ván đấu thứ hai. Nhưng một lần nữa những cú đánh thiếu ổn định của tay vợt người Đức này đã khiến cô trả giá khi để thua liên tiếp 4 bàn đấu và chấp nhận thua cuộc sau 1 giờ 38 phút thi đấu.

Muguruza cũng sớm dừng chân - Ảnh: AFP

Bất ngờ tiếp tục xảy ra tại vòng 2 đơn nữ khi hạt giống số 4 người Tây Ban Nha Garbine Muguruza đã để thua Christina McHale (Mỹ, hạng 62 thế giới) với tỷ số 0-2 (5/7, 1/6). Cùng cảnh ngộ còn có cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki (Đan Mạch, 20) khi để thu Shuai Zhang (Trung Quốc, hạng 69 thế giới) với tỷ số 1-2 (6/4, 6/7, 5/7). 

Trong khi đó, những tay vợt hạt giống khác như Belinda Bencic (Thụy Sỹ, 7), Roberta Vinci (Ý, 9), Timea Bacsinszky (Thụy Sỹ, 12) hay Victoria Azarenka (Belarus, 13) đều có được chiến thắng để giành quyền đi tiếp vào vòng 3.

Murray giành quyền đi tiếp - Ảnh: AFP

Ở vòng 2 nội dung đơn nam, gần như không có bất ngờ nào lớn xảy ra khi các hạt giống hàng đầu đều giành được chiến thắng. Hạt giống số 2 Andy Murray (Anh) đã có trận khởi đầu với tay vợt Tây Ban Nha từng sang Việt Nam thi đấu là Marcel Granollers (Tây Ban Nha, hạng 92 thế giới). Trước đối thủ thua kém khá nhiều về đẳng cấp, dù gặp khá nhiều khó khăn, nhưng Murray vẫn giành được chiến thắng 2-0 (6/4, 7/6) để đi tiếp vào vòng 3.

Cùng có được chiến thắng ở vòng đấu này còn có Stan Wawrinka (Thụy Sỹ, 4), Tomas Berdych (CH Czech, 6), Richard Gasquet (pháp, 8), Marin Cilic (Croatia, 10), Milos Raonic (Canada, 12) hay Gael Monfils (Pháp, 13)…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.