Đối thủ bỏ cuộc giữa chừng, Lý Hoàng Nam vào chung kết Vietnam F2 Futures

18/11/2017 11:33 GMT+7

Tay vợt hạt giống số 3 Enzo Couacaud (Pháp, hạng 428 ATP) bị chấn thương phải bỏ cuộc giữa chừng trong trận bán kết giải quần vợt Vietnam F2 Futures với Lý Hoàng Nam (hạng 552 ATP) diễn ra hôm nay tại Bình Dương.

Enzo Couacaud năm nay 22 tuổi từng vươn lên hạng 206 ATP và là nhà vô địch đơn nam giải quần vợt Vietnam F1 Futures kết thúc tuần trước. Sở hữu kỹ thuật khá toàn diện, đặc biệt có những cú đánh thuận tay rất nặng, Enzo Couacaud được đánh giá trên đẳng cấp so với Hoàng Nam.

Lý Hoàng Nam vào chung kết bởi đối thủ bỏ cuộc giữa chừng Anh Vũ

Thua về thứ hạng lẫn bị đánh giá thấp hơn nhưng diễn biến trên sân cho thấy tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam không hề chơi dưới cơ. Những pha đánh bòng bền của Hoàng Nam buộc Enzo Couacaud di chuyển nhiều. Thời tiết nắng nóng tại Bình Dương cũng gây không ít khó khăn cho những tay vợt đến từ châu Âu như Enzo Couacaud.

Tận dụng cơ hội tốt hơn, Hoàng Nam bẻ được bàn cầm giao bóng của Enzo Couacaud, vượt dẫn 4/2 rồi tận dụng thành công quyền cầm giao bóng để vươn lên cách biệt 5/2.

Hạt giống số 3 Enzo Couacaud phải bỏ cuộc vì chấn thương đùi Anh Vũ

Ở bàn thứ 8, khi điểm số đang 40/40, Enzo Couacaud bị chấn thương đùi nên xin bỏ buộc.

Với việc đối thủ bỏ cuộc, Lý Hoàng Nam giành quyền vào chung kết gặp tay vợt thắng trong cặp đấu giữa Gray Janathan (Anh, hạng 650 ATP) và Sasi Kumar Mukund (Ấn Độ, 426 ATP).

Thành tích vào chung kết cũng giúp Hoàng Nam tích lũy thêm 10 điểm trên bảng xếp hạng quần vợt nhà nghề. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.