Giải VTF Pro Tour II: Minh Quân vào bán kết sau trận marathon

19/04/2018 21:26 GMT+7

Cựu số 1 Việt Nam Đỗ Minh Quân (Hưng Thịnh – TPHCM) đã xuất sắc đánh bại Hoàng Thành Trung (CAND) trong trận tứ kết giải VTF Pro Tour II tranh cúp Hải Đăng với tỷ số 2-1 (7/6, 1/6, 7/6) sau gần 3 tiếng rưỡi thi đấu vào sáng nay 19.4 tại cụm sân quần vợt Hải Đăng (Tây Ninh).

Đây là trận đấu được xem là tâm điểm của ngày thi đấu thứ tư của giải. Bởi cả hai luôn có những trận đấu rất căng thẳng trước đây. Dù cả hai đã bước sang tuổi ‘băm’ và thể lực không còn sung mãn, nhưng họ vẫn giữ được lối đánh sở trường của mình. Trong khi Minh Quân với những cú đánh mạnh mẽ đầy chuẩn xác, thì Thành Trung vẫn giữ được lối đánh phòng thủ bền bỉ của mình.

Ngay từ khi bắt đầu trận đấu, cả hai tay vợt đã thi đấu hết sức thận trọng với những pha giằng co và đeo bám điểm số. Chính vì vậy ván đấu phải giải quyết bằng loạt đánh tie-break và tay vợt của đội Hưng Thịnh – TP.HCM là người chơi hay hơn để có được chiến thắng 7/5 trong loạt đánh này. Nhưng ở ván đấu thứ hai thế trận đã hoàn toàn thuộc về Thành Trung và anh đã có được ván thắng với tỷ số 6/1 để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Hoàng Thành Trung cũng đã có trận đấu rất nỗ lực MINH TÂN

Trong ván quyết định, cả hai đã tiếp tục thi đấu giằng co và khiến các khán giả phải ‘nín thở’ khi một lần nữa phải giải quyết bằng loạt đánh tie-break cân não. Với những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, Minh Quân lại có thêm chiến thắng với tỷ số phụ 7/5 để giành vé vào bán kết. Đối thủ tiếp theo của Minh Quân sẽ là Trịnh Linh Giang (Becamex Bình Dương), người đã giành chiến thắng trước Trần Hoàng Anh Khoa (Quân đội) với tỷ số 6/3 và 6/1 trong trận tứ kết khác.

Cặp bán kết còn lại sẽ được diễn ra giữa Lý Hoàng Nam (Becamex Bình Dương) và Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) sau khi cả hai lần lượt vượt qua Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) và Lâm Hoàng Nam (Kiên Giang). Tuy nhiên đáng tiếc cho Lý Hoàng Nam ở nội dung đôi nam khi đồng đội Huỳnh Minh Thịnh ‘bất ngờ’ bị chấn thương và đành bỏ cuộc trong trận bán kết gặp Đỗ Minh Quân – Lê Quốc Khánh (Hưng Thịnh – TP.HCM). Ở trận bán kết đôi nam còn lại, cặp Chí Khương - Thanh Hoàng (Quân đội) đã vượt qua đôi chủ nhà Trí Nguyên - Anh Thắng với tỷ số số 2-1 (3/6, 6/4, 10/4).

Lý Hoàng Nam dễ dàng vào bán kết MINH TÂN

Ở nội dung đơn nữ cũng đã xác định được các gương mặt giành quyền vào bán kết. Đó sẽ là cuộc nội chiến của đoàn Hưng Thịnh – TP.HCM giữa hai tay vợt Sĩ Bội Ngọc và Trần Thụy Thanh Trúc. Cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa hai tay vợt Việt kiều là Savana Lý Nguyễn (Quân đội) và Tiffany Linh Nguyễn (Becamex Bình Dương).

Tại nội dung đôi nữ, cặp Thị Hà - Thị Hạnh (Hải Dương) đã bất ngờ loại ĐKVĐ của giải Các cây vợt xuất sắc 2017 là Yến Nhi - Minh Huyền (Kiên Giang) với tỷ số 2/6, 6/3, 10/8 để vào chung kết gặp Kim Ngân – Savana Lý Nguyễn (Quân đội).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.