Hoàng Nam thắng trận đầu giải Việt Nam Open 2016

11/10/2016 22:40 GMT+7

Gặp phải đối thủ trên hạng Maxime Tabatruong (hạng 638 thế giới) nhưng tay vợt Lý Hoàng Nam (683) vẫn có một trận đấu rất hay và giành chiến thắng với tỷ số 2-0 (6/4, 6/4) ở vòng 1 giải Việt Nam Open 2016.

Mặc dù thua về thứ hạng nhưng Hoàng Nam đã thi đấu rất tự tin. Sau những pha bóng đầu giằng co, Hoàng Nam đã bẻ được game giao bóng của đối thủ và tạo được lợi thế dẫn trước 1-0 (6/4) sau set đầu tiên.
Sang set thứ hai, tình thế tiếp tục diễn ra thuận lợi cho Hoàng Nam nhưng khi dẫn trước 5-3, Tabatruong đã bất ngờ lấy được break và vượt lên dẫn 2/0.
Sau khi bị bẻ break và có dấu hiệu hụt hơi, Hoàng Nam bất ngờ chơi hay hẳn lên trong khi đối thủ mắc nhiều sai lầm vì nôn nóng. Hàng loạt cú đánh có độ chính xác cao đã giúp Hoàng Nam san bằng điểm số và có lúc vượt lên dẫn tay vợt người Pháp đến 5/3.
Tabatruong không có được phong độ tốt Khả Hòa
Những tưởng set đấu này kết thúc với tỷ số 6/3 khi Hoàng Nam nắm quyền giao bóng. Thế nhưng, liên tiếp những pha giao bóng lỗi kép của Hoàng Nam đã để cho đối thủ lấy lại break bị mất và rút ngắn điểm số xuống còn 4/5. Đến lúc này tưởng chừng trận đấu sẽ kéo dài đến loạt tie-break thì đến lượt Tabatruong liên tục đánh bóng lỗi trong lúc nắm quyền giao bóng. Cú đánh hỏng cuối cùng của Tabatruong đã kết thúc trận đấu với điểm số 6/4 cho Hoàng Nam.
Lọt vào vòng 2, Hoàng Nam sẽ gặp đối thủ cực mạnh - hạt giống số 8, Tatsuma Ito.
Nguyễn Hoàng Thiên sớm dừng bước ở vòng 1 Khả Hòa
Trước đó, tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên đã phải chia tay ở nội dung đánh đơn sớm khi để thua 1/6 và 3/6 trước tay vợt người Nhật Shuichi Sekiguchi hiện đang xếp hạng 395 thế giới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.