Kvitova bị cướp tấn công ngay tại nhà

21/12/2016 13:40 GMT+7

Tay vợt từng 2 lần giành danh hiệu vô địch Wimbledon Petra Kvitova đã phải tiến hành phẫu thuật bàn tay trái khi cố chống trả một tên cướp dùng dao tấn công cô ngay tại nhà.

Theo Sport Mail, Kvitova bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong căn hội của mình tại Prostejov, CH Czech) vào đêm qua (20.12, giờ địa phương). Kẻ tấn công giả làm một nhân viên của công ty điện lực vào kiểm tra đồng hồ điện tại nhà của tay vợt từng 2 lần vô địch Wimbledon. 
Sau khi vào nhà, tên cướp tấn công Kvitova bằng dao và cô đã chống trả quyết liệt. Kết quả là tay vợt 26 tuổi đã bị thương ở ngón và gây bàn tay trái. Thật không may, tay trái chính là tay thuận của Kvitova và cô đã được phẫu thuật tại bệnh viện.

tin liên quan

Kvitova đánh bại Muguruza ở vòng 3 giải Trung Quốc mở rộng

Tay vợt Petra Kvitova (CH Czech, 14) đã tiếp tục thi đấu đầy ấn tượng khi đã đánh bại hạt giống số 2 Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) với tỷ số 2-0 (6/1, 6/4) trong trận đấu sớm ở vòng 3 giải Trung Quốc mở rộng được diễn ra trong ngày thi đấu 5.10 (giờ VN) để tiếp tục hy vọng tìm kiếm chiếc vé tham dự WAT Finals.

Theo BBC, kẻ tấn công Kvitova đã trốn thoát. Cảnh sát hiện đang điều tra xem đây là một vụ tấn công ngẫu nhiên hay có chủ ý nhắm vào Kvitova. Tay vợt này hiện đang sống 1 mình trong căn hộ tại Prostejov, nơi cô tập luyện ở một trung tâm quần vợt gần đó.
Karel Tejkal, đội trưởng tuyển quần vợt Fed Cup của CH Czech cho biết cuộc phẫu thuật đã diễn ra trong suốt 3 giờ 45 phút. Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Kvitova sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng sau khi phẫu thuật. Đây là một cú sốc với tay vợt người CH Czech bởi cô đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2017.
Kvitova sẽ không thể vận động trong ít nhất 3 tháng AFP
"Trong lúc tự vệ, tôi đã bị thương rất nặng ở tay trái. Tôi thật sự rất hoảng sợ và thật may mắn khi tôi còn sống. Tôi sẽ phải nhờ thêm các chuyên gia kiểm tra vết thương. Như các bạn biết thì tôi là một người mạnh mẽ và tôi sẽ chiến đấu với chuyện này. Xin cảm ơn sự quan tâm và tình yêu mà các bạn dành cho tôi", Kvitova viết trên Twitter.
Trong sự nghiệp của mình, Kvitova có 2 lần giành chức vô địch Wimbledon vào các năm 2011, 2014 và có 12 danh hiệu WTA. Cô từng vươn lên vị trí thứ 2 thế giới vào năm 2011 và hiện đang đứng hạng 11. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.