Lý Hoàng Nam dừng chân ở bán kết Nhật Bản F3 Futures

24/03/2017 14:05 GMT+7

Ở bán kết đơn nam giải quần vợt nhà nghề Nhật Bản F3 diễn ra hôm nay, tài năng số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam (hạng 630 ATP) thất thủ 1-2 (6/4, 4/6, 0/6) trước Niki Takuto (Nhật Bản, hạng 354 ATP).

Tay vợt 30 tuổi của chủ nhà Niki Takuto từng vươn lên hạng 278 ATP vào năm 2015 và có lối đánh khó chịu. Trong khi đó Lý Hoàng Nam đang có điểm rơi phong độ tốt bằng những chiến thắng ấn tượng trước đó.

Trận bán kết khởi đi với màn so kè điểm số giữa 2 tay vợt. Hoàng Nam là người chơi hiệu quả hơn, suýt bẻ được bàn cầm giao bóng của Niki Takuto ở bàn thứ 6. Đến bàn thứ 10, quyết tâm của Hoàng Nam được đền đáp khi bẻ được bàn cầm giao bóng của đối thủ, khép lại ván 1 với chiến thắng 6/4.

Lý Hoàng Nam vuột cơ hội tranh chung kết đơn nam nhà nghề thứ 2 trong sự nghiệp Khả Hòa

Đại diện cuối cùng của quần vợt Nhật Bản ở bán kết Niki Takuto thể hiện quyết tâm cao ở ván 2 nhằm cân bằng tỷ số, thế nhưng Hoàng Nam vẫn ổn định trong lối chơi. Ở bàn thứ 7, Niki Takuto tận dụng thành công các cơ hội có được, bẻ bàn cầm giao bóng của Hoàng Nam và duy trì lợi thế này để thắng 6/4, cân bằng tỷ số 1-1.

Ngay ở bàn cầm giao bóng đầu tiên trong ván 3 quyết định, Hoàng Nam đã đánh mất lợi thế khi bị đối thủ vượt qua. Thể lực suy giảm nhanh khiến Hoàng Nam đánh mất hoàn toàn thế trận, để Niki Takuto giành chiến thắng cách biệt 6/0. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.