Pháp mở rộng 2017: Martic kết thúc câu chuyện 'cổ tích' ở vòng 4

06/06/2017 08:28 GMT+7

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở những trận đấu cuối cùng của vòng 4 giải Pháp mở rộng diễn ra chiều tối qua (5.6, giờ VN) khi các tay vợt mạnh hơn đều có được chiến thắng để đi tiếp vào tứ kết.

Trận đấu được xem là hấp dẫn và kịch tính nhất trong ngày thi đấu này chính là cuộc đối đầu của hạt giống số 5 Elina Svitolina (Ukraine) và tay vợt nữ hạng 290 thế giới Petra Martic (Croatia). Tay vợt nữ hạng 290 thế giới Petra Martic (Croatia) đã không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ tại giải Pháp mở rộng năm nay khi bị hạt giống số 5 Elina Svitolina (Ukraine) đánh bại ở vòng vòng 4 với tỷ số 1-2 (6/4, 3/6, 5/7).

[VIDEO]: PETRA MARTIC - ELINA SVITOLINA

Tưởng chừng Martic sẽ tiếp tục tạo nên bất ngờ lớn tại giải năm nay khi trong trận đấu này cô liên tục dẫn điểm trước Svitolina. Đáng tiếc nhất là trong ván đấu quyết định, cô đã có thời điểm vượt lên dẫn trước 5/2 nhưng đã để thua ngược 5/7 và chấm dứt câu chuyện cổ tích của mình ở vòng 4.

Hạt giống số 5 Svitolina may mắn thắng trận ở vòng 4 Reuters

Martic chính là tay vợt gây nhiều bất ngờ nhất tại giải năm nay khi cô bước vào giải đấu bằng suất thi đấu vòng loại. Cô đã có 3 trận thắng ở vòng loại trước những tay vợt cao hạng hơn mình để vinh dự được có mặt ở vòng đấu chính. Và ở vòng đấu chính Martic lần lượt loại các hạt giống là Madison Keys (Mỹ, 12) ở vòng 2, rồi Anastasija Sevastova (Latvia, 17) ở vòng 3 và trận thua đáng tiếc trước Svitolina khiến cô mất đi hy vọng lần đầu vào đến tứ kết một giải Grand Slam.

Trong khi đó, với chiến thắng đầy may mắn này đã giúp Svitolina có mặt ở tứ kết và đối thủ của cô sẽ là hạt giống số 3 Simon Halep (Romania) sau khi tay vợt này dễ dàng đánh bại Carla Suarez Navarro (Tây Ban Nha, 21) sau hai ván đều với tỷ số 6/1. Trận tứ kết còn lại cũng được xác định khi Karolina Pliskova (CH Czech, 2) sẽ gặp tay vợt nước chủ nhà Caroline Garcia (28).

[VIDEO]: ANDY MURRAY - KAREN KHACHANOV
Murray đã có mặt ở tứ kết Reuters

Ở nội đơn nam, tay vợt số 1 thế giới Andy Murray cũng giành được chiếc vé vào tứ kết bằng chiến thắng 3-0 (6/3, 6/4, 6/4) trước Karen Khachanov (Nga, hạng 53 thế giới). Đối thủ tiếp theo của Murray sẽ là hạt giống số 8 Kei Nishikori (Nhật Bản), người đã vượt qua Fernando Verdasco (Tây Ban Nha, hạng 37 thế giới) với tỷ số 3-1.

Cặp đấu tứ kết cuối cùng sẽ được diễn ra giữa Stan Wawrinka (Thụy Sỹ, 3) và Marin Cilic (Croatia, 7) sau khi cả hai lần lượt vượt qua Gael Monfils (Pháp) và Kevin Anderson (Nam Phi) ở vòng đấu này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.