Tưng bừng giải quần vợt ngành Trang trí nội thất miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên 2018

24/03/2018 22:32 GMT+7

Hôm nay giải tennis ngành Trang trí nội thất miền Trung Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 11 – 2018 đã khai mạc tại CLB Lan Anh (TP.HCM).

Gần 300 tay vợt từ 25 CLB tay trong tay với trang phục đẹp, đồng nhất do BTC cung cấp đã lan tỏa niềm vui hội ngộ với nhau ở một ngày hội lớn về quần vợt như vậy. Những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt hy vọng, lạc quan được trao cho nhau sau thời gian khá dài chưa gặp lại tạo nên bầu không khí thân thiện, sinh động...
Ông Huỳnh Tấn Lộc, Trưởng Ban tổ chức giải nhấn mạnh: “Giải đấu không chỉ là nơi tranh tài hào hứng với mong muốn giành vị trí tốt nhất của các tay vợt mà còn được gặp gỡ, được chia sẻ, kết nối lại với nhau, hỗ trợ nhau trong các hoạt động kinh doanh. BTC cũng cho biết dù kết quả cuối cùng thế nào thì các tay vợt cũng đều quyết tâm thể hiện nét văn hóa đẹp, hết mình trên sân nhưng cũng cùng nhau giao lưu, học hỏi để có thêm sức khỏe phục vụ cho cộng đồng”.
Trưởng BTC giải Huỳnh Tấn Lộc
Tưng bừng lễ khai mạc Ban tổ chức cung cấp
Chủ tịch Ban chấp hành CLB tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên Huỳnh Quang Lãm nhận xét: “Với quy mô ngày càng mở rộng, giải đấu thực sự là sân chơi bổ ích và hào hứng. Ngay những trận mở đầu giải đã có nhiều trận đấu hay, kịch tính. Có những trận thi đấu được sự cổ vũ mạnh mẽ và sự phấn khích của lực lượng cổ động viên tạo nên không khí tưng bừng”.
Giải có quy mô khá hoành tráng Ban tổ chức cung cấp
Sau các trận vòng loại và tứ kết hay đẹp, ngày mai giải sẽ diễn ra các trận đấu bán kết và chung kết. Đồng thời giải lãnh đạo với nhiều tay vợt là đối tác và các doanh nghiệp thân hữu, các tay vợt báo đài... được mời tham gia cũng khởi tranh sáng mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.