Tưng bừng và kịch tính giải quần vợt Đại học Kiến trúc mở rộng 2018

14/04/2018 19:12 GMT+7

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi với hơn 80 tay vợt tham dự, giải quần vợt Đại học Kiến trúc mở rộng lần thứ 4 - 2018 (UAH OPEN CUP) đã kết thúc tốt đẹp tại cụm sân Kỳ Hòa (TP.HCM) vào hôm nay 14.4.

Đây là giải đấu truyền thống được tổ chức 2 năm/lần nhằm mục đích giao lưu, kết nối giữa giảng viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM với các tổ chức Hội nghề nghiệp, các doanh nghiệp và xã hội, trong nhiều năm qua.

Dù chỉ là giải đấu phong trào với những tay vợt là kiến trúc sư đang giảng dạy và công tác trên địa bàn TP.HCM cùng các kiến trúc sư tỉnh bạn và các trường Đại học phía Nam. Tuy nhiên giải đấu đã diễn ra với nhiều trận đấu rất hấp dẫn và kịch tính nhưng trong tinh thần đoàn kết, giao lưu. 

Các tay vợt đoạt giải đôi nam nữ MINH TÂN
Kết quả chung cuộc: cặp Phan Thành Hải và Võ Hoàng Tâm (Hội kiến trúc sư) đã giành chức vô địch đôi nam sau khi đánh bại đôi Lê Văn Thương (ĐHKT) – Trần Hồng Sơn (Cty Long Hậu) trong trận chung kết. Đồng hạng ba là hai cặp Lê Văn Tuấn – Nguyễn Văn Hải (Cty XD Én Vàng) và Hà Anh Tùng – Nguyễn Minh Tâm (ĐH Bách Khoa).
Ở nội dung đôi nam nữ, hạng nhất thuộc về cặp Nguyễn Thị Thảo Trang (ĐH Kiến Trúc) – Lý Minh Triết (Truyền hình QH), đôi Trần Thụy Ngọc Minh – Võ Quang Trung (ĐH Sư phạm TP.HCM) hạng nhì. Đồng hạng ba là hai đôi Nguyễn Hòa Bình – Trần Thị Hường (ĐH XD Miền Tây) và Bá Thăng – Thu Thúy (Hội KTS TP.HCM).
Những hình ảnh tại giải:
Kết thúc tốt đẹp giải quần vợt Đại học Kiến trúc TP.HCM mở rộng 2018 - Ảnh: Minh Tân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.