Wikipedia cập nhật sốc: Federer hủy diệt Nadal ở chung kết Wimbledon 2017

08/07/2017 19:34 GMT+7

Website bách khoa toàn thư (Wikipedia) vừa khiến người hâm mộ quần vợt thế giới xôn xao sau khi niêm yết Roger Federer hủy diệt Rafael Nadal 3-0 ở trận chung kết để đoạt Wimbledon 2017 đơn nam dù giải này mới chỉ bước sang… vòng 4.

Theo tờ Independent, người hâm mộ vô tình đọc Wikipedia để tìm hiểu thông tin giải Wimbledon 2017 đã bất ngờ phát hiện website này niêm yết một điều bất thường. Bởi, trong khi Nadal mới vượt qua vòng 3 còn “Tàu tốc hành” Federer còn đấu vòng 3 thì Wikipedia gây sốc khi cập nhật kết quả cuộc đấu giữa cả hai tay vợt nổi tiếng này ở trận chung kết Wimbledon năm nay.
Theo lịch thi đấu, trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16.7 trên sân trung tâm. Thậm chí, website trên còn cập nhật cả kết quả trận chung kết Federer hủy diệt Nadal với tỷ số 3-0 có điểm số 6/0, 6/0 và 6/1. Kết quả này đồng nghĩa với việc tay vợt huyền thoại của Thụy Sỹ làm nên lịch sử với danh hiệu thứ 8 trên đấu trường Grand Slam mặt sân cỏ. Người phát hiện điều kỳ lạ trên Wikipedia lập tức chụp và lưu lại hình ảnh bảng kết quả mà website này niêm yết.
Wikipedia cập nhật Federer hủy diệt Nadal 3-0 ở trận chung kết Wimbledon 2017 CHỤP MÀN HÌNH
Trên thực tế, người hâm mộ luôn hy vọng sẽ có một cuộc tái ngộ giữa Federer và Nadal ở trận chung kết Wimbledon 2017. Trong quá khứ, cả hai tay vợt từng 3 lần đụng độ nhau ở chung kết Wimbledon, trong đó Federer 2 lần giành chiến thắng (năm 2006 và 2007) và Nadal thắng năm 2008. Dẫu vậy, danh hiệu Wimbledon thứ 8 trong sự nghiệp của Federer không… kéo dài được lâu do sau khi phát hiện sai sót, Wikipedia nhanh chóng chỉnh sửa. Tuy nhiên, sự nhầm lẫn của website đã làm dư luận bàn tán xôn xao về việc Wikipedia như một nhà tiên tri dự đoán về trận chung kết đơn nam Wimbledon năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.