Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đến thăm và động viên đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games

19/08/2017 12:53 GMT+7

Sáng nay, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện đã tới thăm và động viên tinh thần đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29.


[VIDEO]: BỘ TRƯỞNG ĐẾN THĂM ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM TẠI SEA GAMES 29
Tại cuộc gặp gỡ, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn đã báo cáo Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện các vấn đề liên quan tới công tác tập luyện, ăn ở, thi đấu, di chuyển của các đội tuyển.
Ông Lê Quý Quỳnh, vừa được bổ nhiệm làm Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Malaysia, cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 đạt kết quả cao nhất.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thực sự bất ngờ với tình cảm nồng ấm từ phía Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, các thành viên đoàn thể thao Việt Nam và các phóng viên báo chí tác nghiệp tại SEA Games 29.
Bộ trưởng chụp ảnh lưu niệm với các đại diện của đoàn thể thao Việt Nam Khả Hòa
Bộ trưởng khẳng định, đoàn thể thao Việt Nam sang đây tham gia rất nhiều môn và môn nào cũng quan trọng, HCV nào cũng quan trọng cho nên chúng ta phải cố gắng. Đến giờ phút này, quá trình tập luyện kỹ thuật chiến thuật chúng ta đã làm rồi, bây giờ chỉ có vào trận. Vào trận thì tinh thần phải thoải mái, đừng để căng thẳng thì sẽ có thành tích và đương nhiên cũng không phải áp lực. Mục tiêu đặt ra nhưng đừng để áp lực không phải cứ ra trận là phải thắng mà cứ thi đấu hết mình…
Bên cạnh đó, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện còn đặc biệt nhấn mạnh đến yếu tố đoàn kết trong quá trình tham dự SEA Games 29 của các thành viên đoàn thể thao Việt Nam.  Vì đất nước, vì màu cờ sắc áo, các VĐV đoàn kết thành một khối thống nhất với nhau, tất cả cùng một ý chí, cùng một mục tiêu vì sự thắng lợi, vì vinh quang của đất nước. Phải đoàn kết thống nhất vì đất nước và vì sự kỳ vọng của nhân dân. Bộ trưởng cũng đề nghị các môn Olympic và Asiad cố gắng thi đấu đạt thành tích cao nhằm chuẩn bị cho Asiad 18 và Olympic 2020 cũng như tích lũy kinh nghiệm cho công tác chuẩn bị tổ chức SEA Games 31.
Bộ trưởng cũng đề cao sự đồng hành của các phóng viên đối với đoàn thể thao Việt Nam Khả Hòa
Ngoài ra, Bộ trưởng cũng đề cao sự đồng hành của các phóng viên đối với đoàn thể thao Việt Nam, là nguồn động viên, là động lực cho đoàn thể thao Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ của mình tại SEA Gamé 29.
Tối nay (19.8), Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện sẽ dự lễ khai mạc SEA Games 29 tại sân vận động Bukit Jalil cùng 200 thành viên đoàn thể thao Việt Nam.
HLV Nguyễn Hữu Thắng báo cáo Bộ trưởng kết quả về môn bóng đá nam, về tuyển U.22 Việt Nam. HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng cho biết, chuyến thăm của Bộ trưởng hôm nay là nguồn động lực để các thành viên đội tuyển thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của tổ quốc, mỗi trận đấu sắp tới đều là trận chung kết để tiến sâu vào giải.
HLV trưởng đội tuyển Bóng đá nữ Mai Đức Chung cho biết, khi mới sang, đội tuyển còn gặp nhiều khó khăn nhưng đã nhanh chóng vượt qua. Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.