Hồ Tuấn Tài: 'Tôi đã nhẹ nhàng hơn!'

23/08/2017 20:00 GMT+7

Các cầu thủ U.22 Việt Nam đều chia sẻ với Tuấn Tài khi anh bị dư luận chỉ trích. Điều này giúp cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu với Indonesia thấy nhẹ lòng hơn.

Có một hình ảnh khá quen thuộc của U.22 Việt Nam, đó là sau mỗi buổi tập toàn đội quây cụm lại thành vòng tròn ở một góc sân trao đổi với nhau và sau đó cùng đồng thanh hô lớn thể hiện tinh thần đoàn kết.
Đó đã là một thói quen của đội bóng, một nếp ứng xử đã thành một nét bản sắc của tuyển U.22 Việt Nam hướng đến giấc mơ chinh phục SEA Games 2017.
Những cuộc nói chuyện đó kéo dài nhanh thì vài chục giây, chậm thì 1-2 phút. Tùy theo mỗi hôm người nói sẽ là thủ lĩnh như Tiến Dũng, Công Phượng hoặc Xuân Trường, hoặc những người ít nói nhất như Tuấn Anh, Duy Mạnh… hay như cả các cầu thủ U.20 mới được đôn lên.
Tuấn Tài sẽ trở lại mãnh mẽ Độc Lập
Ai cũng có thể nói, hoàn toàn tự do và bình đẳng, tùy theo cảm xúc. Có thể là khen ngợi một số đàn em từ U.20 lên tập tốt, hoặc chia sẻ một cầu thủ đang bị chấn thương để anh em lưu ý hỗ trợ, về một trận đấu được hay chưa được trước đó…
Đặc biệt ở chỗ, đó là hành động được thực hiện tự giác bởi các cầu thủ, không liên quan HLV Hữu Thắng. Đó là nét riêng của lứa cầu thủ U.19 Việt Nam phiên bản 2014, thể hiện sự nghiêm túc và khát khao vươn lên đỉnh cao của một thế hệ tài năng.
Khi Tuấn Tài bị chỉ trích, mọi người đều lòng chi sẻ và bênh vực anh. Chính điều đó giúp Tuấn Tài nhẹ lòng hơn. Chân sút người Nghệ An nói: "Đêm qua, rời sân tôi cực kỳ thất vọng. Hôm nay, anh em cũng không nói nhiều, nhưng họ đều san sẻ, động viên tôi, giúp tôi nhẹ lòng đi rất nhiều dù cả đêm không ngủ. Tôi biết bản thân mình đã có một trận đấu không tốt, phụ lòng tin của HLV cũng như đồng đội và người hâm mộ. Đó là trách nhiệm lớn và tôi sẽ phải nỗ lực và hiệu quả hơn nữa để có một câu trả lời đến với mọi người”, Hồ Tuấn Tài chia sẻ.
Cách chia sẻ của toàn đội với Tuấn Tài cũng là cách mà toàn đội hướng tới trận đấu với Thái Lan vào ngày mai. Mỗi khi đội quân của HLV Hữu Thắng siết tay nhau nhìn về một hướng thì người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể tin, U.22 VN sẽ hiên ngang đánh bại Thái Lan để giành quyền vào bán kết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.