SEA Games 2017: Tuyển bóng đá nữ Việt Nam không ngán Thái Lan

13/08/2017 20:35 GMT+7

20 giờ 45 tối nay (giờ Malaysia), tuyển bóng đá nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại Kuala Lumpur chuẩn bị chinh phục tấm HCV SEA Games 29.

Trả lời truyền thông tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, HLV Mai Đức Chung cho biết đội vừa kết thúc chuyến tập huấn 12 ngày tại Nhật Bản và được cọ xát 4 trận với kết quả thắng 1, hòa 2, thua 1.
“Chuyến tập huấn rất có ý nghĩa với chúng tôi bởi đối thủ tại Nhật Bản có chất lượng chuyên môn tốt. Thêm thuận lợi là thời tiết ở Nhật Bản cũng tương tự Malaysia nên các cầu thủ sớm tập làm quen. Thêm may mắn là toàn đội mạnh khỏe, không ai bị bệnh hoặc chấn thương. Tinh thần toàn đội hiện rất thoải mái, sẵn sàng thực hiện mục tiêu vô địch SEA Games”, HLV Mai Đức Chung nói.
Các cầu thủ nữ Việt Nam tươi cười khi đặt chân đến Malaysia Khả Hòa
Về các đối thủ tại giải, HLV Mai Đức Chung cho rằng Thái Lan là đối thủ số 1 nhưng Việt Nam không hề ngán ngại. “2 đội quá biết nhau nên trận đấu này có tính chất rất quan trọng, đội để thua xem như mất cơ hội vô địch. Thái Lan mạnh nhưng với sự chuẩn bị rất tốt, chúng tôi không hề ngán ngại”, HLV Mai Đức Chung cho biết.
người hâm mộ Việt Nam tại Malaysia ra đón thầy trò HLV Mai Đức Chung Khả Hòa
Tuyển bóng đá nữ Việt Nam đang khát khao đòi lại danh hiệu vô địch từ tay Thái Lan. Ban huấn luyện cùng các cầu thủ hiểu được kỳ vọng của người hâm mộ nên hạ quyết tâm cao. Từ Nhật Bản trở về Hà Nội ngày 12.8 nhưng sáng nay thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn ra sân tập trước khi bay qua Malaysia vào chiều tối cùng ngày.
Lịch thi đấu của tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 29
- 15h00, 17.8, Philippines – Việt Nam (SVĐ UM Arena)
- 15h00, 20.8, Việt Nam – Myanmar (SVĐ UM Arena)
- 15h00, 22.8, Việt Nam – Thái Lan (SVĐ UITM Shah Alam)
- 19h45, 24.8, Malaysia – Việt Nam (SVĐ UITM Shah Alam)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.