Tuyển nữ futsal Việt Nam thắng Myanmar 4-1

25/08/2017 14:51 GMT+7

Có một chút giật mình sau 2 bàn thắng đầu tiên và để đối thủ tràn lên, nhưng sau đó các cô gái futsal Việt Nam định đoạt trận đấu bằng 2 bàn thắng đẹp mắt, ấn định chiến thắng 4-1.

Sau 2 trận đầu tiên, tuyển nam futsal Việt Nam và nữ futsal Việt Nam đều có kết quả giống nhau là một thua (Thái Lan) và một hòa (Malaysia). Bởi vậy, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn buộc phải thắng Myanmar để duy trì hy vọng tranh huy chương.
Trước đối thủ được cho là yếu nhất giải, chúng ta đã sớm có bàn thắng ở phút thứ 2. Từ tình huống phối hợp đá phạt góc, Đỗ Thị Nguyên dứt điểm tung nóc lưới đội bạn mở tỷ số.
Cứ ngỡ bàn thắng sớm sẽ giải tỏa tâm lý giúp các cô gái chơi hay hơn sau 2 trận toàn hòa và thua. Ngược lại, Myanmar phản ứng mạnh mẽ và liên tục tấn công buộc Việt Nam phải lùi về chống đỡ đến hết hiệp 1.
Đến phút 27, khi Myanmar nôn bóng bắt đầu để lộ sơ hở, Việt Nam đã có đòn trừng phạt bằng cú sút dội cột dọc vào lưới của Thùy Linh. Nhưng một chút sơ sẩy sau đó, chúng ta phối hợp phòng ngự không tốt để Myanmar phối hợp đá phạt góc rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 33.
Tuyển nữ Việt Nam sẽ quyết đấu với Indonesia để tranh huy chương Độc Lập
Lần này, các cô gái áo trắng đã thể hiện bản lĩnh tốt. Họ nhanh chóng vùng dậy và tổ chức tấn công liên tục. Nguyễn Thị Thành sau nhiều cơ hội đã có bàn thắng đầu tiên ở giải này sau tình huống cướp bóng trong chân đối thủ và tân bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn nâng tỷ số lên 3-1.
Sau đó, Thái Thị Thảo bật tường cho Trịnh Thị Hoa sút ghi bàn, ấn định chiến thắng 4-1 đầu tiên của futsal nữ Việt Nam. Trận thắng quan trọng này giúp chúng ta có 4 điểm để duy trì cơ hội. Nếu thắng Indonesia trong trận tới lúc 10 giờ (giờ VN) ngày 27.8, chúng ta sẽ chắc chắn có huy chương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.