25 golf thủ đứng đầu TPBank WAGC phía Bắc

13/08/2017 12:28 GMT+7

Ngày 12.8, tại Hà Nội, gần 200 golf thủ đã tranh tài vòng loại Phía Bắc giải TPBank World Amateur Golfers Championship (WAGC) 2017 đã lựa chọn ra được 25 gương mặt xuất sắc tham dự vòng chung kết giải TPBank WAGC 2017.

Trong đó, 5 golfer đứng đầu là Hoàng Quân, Cáp Quý Phúc, Trần Ngọc Dương, Trần Ngọc Trung và Nguyễn Huy Hùng Việt.Vòng loại khu vực phía Bắc có 3 giải thưởng cho 3 vị trí dẫn đầu. Ngoài ra, còn có 7 giải thưởng kỹ thuật cho các golfer. Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất của chương trình dành cho cú hole-in-one là 1 xe Mercedes C250 trị giá 1,5 tỉ đồng và 1 thẻ tín dụng TPBank Visa Platinum có 1 tỉ đồng trong tài khoản.
Sau vòng loại này, 70 golf thủ được lựa chọn từ các khu vực sẽ tham gia thi đấu vòng chung kết ngày 9.9 tại sân golf Jeongsan (Đồng Nai).
Sau vòng chung kết, TPBank sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho đội tuyển Việt Nam - gồm một trưởng đoàn và năm golf thủ tranh tài tại World Amateur Golfers Championship được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 18.11 - 25.11.
TPBank WAGC, được Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) tổ chức thường niên từ năm 2015, nằm trong hệ thống giải đấu “World Amateur Golfers Championship”, được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Mỹ (USPGA). Đội tuyển VN được TPBank WAGC lựa chọn liên tiếp đạt được những thứ hạng cao trên đấu trường quốc tế, khi lần lượt đứng thứ 3 và 2 thế giới năm 2015, 2016.
Nhận xét về công tác tổ chức giải, bà Hew Kwee Fah - giám đốc giải đấu cho biết: “Đây là lần thứ 2 tôi tham gia giải TPBank WAGC và tôi thấy công tác tổ chức của giải ngày càng chuyên nghiệp, mọi khâu đều rất cẩn thận, đảm bảo đủ các tiêu chí của một giải golf lớn. Các vận động viên hôm nay đã có một ngày thi đấu khá tốt và tôi cũng hi vọng vào một kết quả tốt nhất khi thi đấu tại Malaysia".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.