AIMAG 2017: Dance Sport giành HCV thứ 10 cho Việt Nam

25/09/2017 19:41 GMT+7

Tối nay, cặp đôi Nguyễn Trung Kiên và Phạm Hồng Anh đã thi đấu xuất sắc ở nội dung Dance Sport với vũ điệu salsa đã thắng tuyệt đối với 32,250 điểm và giành HCV thứ 10 cho Việt Nam.

Cả hai đã bỏ xa cặp về nhì của Hồng Kông - Trung Quốc, chỉ 31,166 điểm. Trong cuộc thi chung kết, Nguyễn Trung Kiên và Phạm Hồng Anh với gương mặt đầy biểu cảm, kỹ thuật hoàn chỉnh, bài biểu diễn đầy cảm xúc và tiết tấu mang tính nghệ thuật cao... cả hai đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo cũng như người hâm mộ.
Ở vòng bán kết trước đó, cặp đôi của Việt Nam chỉ xếp thứ nhì với 30,934 điểm. Trung Kiên năm nay 25 tuổi, còn Hồng Anh thì 19 tuổi. Trao đổi với chúng tôi trước chung kết, lãnh đội Nguyễn Phương Lan đã đánh giá cao khả năng đoạt HCV của 2 VĐV.
Một thế khó với gương mặt đầy biểu cảm của Trung Kiên và Hồng Anh Đăng Khoa
Theo ban giám khảo công bố, cặp Trung Kiên và Hồng Anh đã giành được các số điểm như sau: Điểm kỹ thuật là 8,083, điểm âm nhạc là 7,917, điểm dàn dựng tổ hợp là 8,250 và điểm kết nối bạn nhảy là 8. Tổng điểm là 32,250 điểm.
Phát biểu sau khi giành huy chương, Hồng Anh cho biết, cô rất hạnh phúc và tự hào với những gì đã đạt được và nó xứng đáng cho một quá trình dày công tập luyện. Bên cạnh đó, Hồng Anh cũng cho biết, sự tự tin và ăn ý của bạn nhảy Trung Kiên đã giúp cô đã thi đấu xuất thần ở bài thi chung kết.
Chia sẻ về mái tóc nhuộm vàng của mình, Hồng Anh cho biết cô luôn muốn gây ấn tượng với ban giám khảo cũng như người hâm mộ. Phong cách này đã giúp cô toát lên sự tự tin và ghi điểm trong mắt nhiều người.
 
 
Những bước nhảy lả lướt và rất ăn ý của Trung Kiên - Hồng Anh đã giành HCV thuyết phục Đăng Khoa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.