Lon vàng Coca- Cola: giấc mơ đã thành hiện thực!

16/07/2018 20:19 GMT+7

World Cup 2018 đã kết thúc nhưng dường như sức hấp dẫn của giải đấu vẫn còn khi hàng loạt các hoạt động bên lề vẫn tiếp tục diễn ra.

Một trong số đó phải nhắc tới Cuộc săn Vàng “Hứng khởi cùng FIFA World Cup” của Coca-Cola, đặc biệt là sau sự xuất hiện của chủ nhân lon Vàng 71 chỉ!
Anh T.X.Định (Thái Bình) - “Nhà vô địch” may mắn chia sẻ: “Không bao giờ nghĩ mình lại may mắn đến vậy. Lon Coca-Cola trúng thưởng đã theo tôi từ tiệm tạp hóa ở Thái Bình vào tới TP.HCM, thậm chí còn suýt bị ném đi vì tôi…quên kiểm tra khoen lon. May mà có người em tới chơi và nhắc thì hai anh em mới kiểm tra lại. Niềm vui đến bất ngờ quá, tới giờ vẫn không dám tin là thật” (cười).
Giải thưởng hấp dẫn nhất chương trình - Lon Vàng 71 chỉ (tương đương hơn 227 triệu đồng)
Giải thưởng hấp dẫn nhất chương trình - Lon Vàng 71 chỉ (tương đương hơn 227 triệu đồng)
Anh Định chia sẻ thêm, cơ hội tìm kiếm lon Vàng vẫn kéo dài tới hết 12/8 nên các fans hâm mộ bóng đá cứ thỏa sức thử và tìm may mắn, bởi “Phút 89 vẫn còn có thể ghi bàn”.
10 lon Vàng cho Phút 89 ghi bàn
Cơ hội để giới trẻ và cộng đồng fans hâm mộ bóng đá “ghi bàn thắng Vàng” vẫn kéo dài tới hết 12/8/2018. Với cách thức tham gia vô cùng đơn giản - Khui khoen lon bất kỳ trong bộ 8 lon Coca-Cola FIFA World Cup và đổi quà tại hệ thống đại lý phân bổ trên toàn quốc, người hâm mộ có thể dễ dàng rinh về hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn:
- 10 lon Vàng 71 chỉ (tương đương hơn 227 triệu đồng/lon)
- Hàng trăm ngàn trái bóng Coca-Cola FIFA World Cup và lon Việt Nam phiên bản giới hạn
“Trận đấu” giành Lon Vàng 71 chỉ vẫn kéo dài tới hết 12/8/2018, Nhà vô địch tiếp theo có thể chính là bạn đó! Săn ngay kẻo lỡ, thông tin chi tiết tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.