Biểu diễn Vovinam ở lễ hội văn hóa thể thao Việt - Nhật

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
24/12/2018 18:50 GMT+7

Lễ hội giao lưu văn hóa thể thao Việt - Nhật (KIZUNA Festival 2018) diễn ra từ ngày 29, 30.12 tại TP.HCM với điểm nhấn là sự xuất hiện của cựu vô địch quyền anh thế giới Shinji Takehara cùng màn biểu diễn của các tuyển thủ vovinam Việt Võ Đạo.

Hiện phong trào vovinam bước đầu phát triển tại Nhật Bản với nhiều tín hiệu đáng mừng. Tại giải vô địch vovinam châu Á diễn ra hồi tháng 11, tuyển vovinam Nhật Bản cũng lần đầu góp mặt.

Những đòn thế đẹp mắt của vovinam Việt Võ Đạo sẽ được trình diễn ở lễ hội văn hóa thể thao Việt - Nhật Giang Lê

Trong khi đó, vovinam Việt Nam không ngừng quảng bá hình ảnh, xây dựng phong trào ngày càng rộng khắp với bạn bè quốc tế. Các tuyển thủ vovinam TP.HCM với nòng cốt là các tuyển thủ quốc gia sẽ đại diện cho vovinam Việt Nam sẽ biểu diễn những đòn thế đặc trưng, đẹp mắt của Võ Việt tại lễ hội lần này.

Cựu vô địch quyền anh thế giới Shinji Takehara (trái) sẽ giao lưu tại lễ hội BTC cung cấp

Bên cạnh đó, cựu vô địch quyền anh thế giới Shinji Takehara (Nhật Bản, 46 tuổi) cũng góp mặt, biểu diễn cùng võ sĩ Việt Nam.

Theo thông tin từ Ban tổ chức Shinji Takehara không đấu giao lưu đối kháng mà chỉ biểu diễn các động tác quyền anh trên nền nhạc. Đây là dịp thú vị để công chúng tham quan có thể tìm hiểu và khám phá về quyền anh và Wrestling Nhật Bản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.