Bóng chuyền: Nam Vĩnh Long có hiệp thắng trước Sanest Khánh Hòa

04/04/2019 10:27 GMT+7

Bị đánh giá yếu hơn nhưng tối qua 3.4 đội nam XSKT Vĩnh Long dù thua chung cuộc nhưng đã có một hiệp thắng trước Sanest Khánh Hòa ở bảng A Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia 2019.

Đối với một đội nhiều năm liền bị tranh chung kết ngược, có hiệp thắng trước đội ĐKVĐ Đại hội thể thao toàn quốc hết sức quan trọng giúp đội Vĩnh Long thêm tự tin trước chặng đường dài giải vô địch quốc gia từ nay đến cuối tháng 10.
Sở hữu dàn chủ công và phụ công chất lượng, đội bóng phố biển khởi đi rất tốt và thắng dễ dàng hai hiệp đầu 25/17 và 25/16. Tuy nhiên, đội bóng miền tây đã không chịu khuất phục khi thi đấu gắn kết, tích cực đeo bám đối thủ và vượt lên ở phút cuối để thắng hiệp 3 với tỷ số khá tốt 25/20. Sau đó, nhờ hai chủ công Từ Thanh Thuận và Nguyễn Văn Phong tấn công tốt, đội Sanest Khánh Hòa mới thắng được hiệp 4 (25/21) để giành chiến thắng chung cuộc 3-1.
Ở trận còn lại của bảng A, nam Biên phòng cũng đã có hiệp đầu chơi tốt khi thắng ĐKVĐ quốc gia TP.HCM 25/20. Thế nhưng, đội TP.HCM mạnh hơn hẳn sau đó khi thắng luôn 3 hiệp còn lại để thắng 3-1.
Dương Thị Hên (trái) giúp Bình Điền Long An thắng Đức Giang 3-0
Vũ Huy
Ở trận khai mạc bảng nữ, dù là ĐKVĐ nhưng sức mạnh của VTV Bình Điền Long An chưa cao do phụ công đội trưởng Ngọc Hoa đã chuyển sang làm HLV phó và chủ công Trần Thanh Thúy còn bị chấn thương cổ chân nên hầu hết VĐV trẻ được đưa vào sân. Thế nhưng, chủ công Dương Thị Hên đã thi đấu quá tốt nên Bình Điền Long An vẫn thắng được Hóa chất Đức Giang 3-0.
Kết quả các trận còn lại: Mikado Thái Bình - Kinh Bắc Bắc Ninh: 0-3, Thanh Hóa -TH Vĩnh Long: 1-3, Thông tin LienVietPostbank – Đắk Lắk: 3-0 (nữ), Thể Công - Long An: 3-0 và Tràng An Ninh Bình - VLXD Bình Dương: 3-1 (nam)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.