Cả nhà tranh tài ở giải trường cờ vua Đào Thiên Hải

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
28/05/2019 18:48 GMT+7

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các kỳ thủ, đặc biệt truyền cảm hứng cho các em nhỏ đến với cờ vua, danh thủ Đào Thiên Hải tiếp tục tổ chức giải đấu nhân dịp Quốc tế thiếu nhi (1.6).

Song song với việc mở trường cờ vua, Đào Thiên Hải còn thường xuyên tổ chức các giải cờ nhằm giúp nhiều đối tượng mê cờ tham gia thi đấu, trao dồi kinh nghiệm.
Tuyển thủ Quốc gia Hoàng Thị Bảo Trâm (phải) góp mặt tại giải trường cờ Đào Thiên Hải lần 7-2019, ảnh: daothienhaichessschool
Dịp 1.6 này cũng là lần thứ 7 trường cờ vua Đào Thiên Hải tổ chức giải ở nội dung cờ nhanh, cờ chớp nhằm giúp các tuyển thủ trẻ chuẩn bị cho giải trẻ Đông Nam Á sắp diễn ra tại Myanmar.
Kỳ thủ nhí thử sức tại giải daothienhaichessschool
Giải lần này diễn ra với các nhóm tuổi U.6, U.7, U.9, U.11, U.13. Bên cạnh đó còn có giải mở rộng không hạn chế độ tuổi, trình độ. Đây là nhóm tuổi có sự góp mặt của 2 nữ tuyển thủ Quốc gia là Hoàng Thị Bảo Trâm, Bạch Ngọc Thùy Dương.
Cả chồng, con nữ kỳ thủ Thanh An từng thi đấu tại giải daothienhaichessschool
Đặc biệt giải đấu còn có nội dung dành cho phụ huynh của trường cờ Đào Thiên Hải đấu với phụ huynh các VĐV tham dự giải lần này. Với các kỳ thủ trẻ, gia đình đóng vai trò rất quan trọng trong định hướng, truyền cảm hứng để các em theo đuổi đam mê. Đa phần các phụ huynh có con em chơi cờ vua đều ý thức luyện cờ để chơi với con hoặc vì đam mê của con mà bắt đầu làm quen với cờ vua.
Trường cờ vua Đào Thiên Hải tổ chức nhiều giải đấu nhằm giúp các VĐV tích lũy kinh nghiệm, nâng cao sức cờ daothienhaichessschool
Cuộc tỉ thí của phụ huynh các VĐV tại giải mang tính giao lưu, vui vẻ là chính nhưng cũng nhằm lan tỏa niềm đam mê đến các em.
Giải diễn ra trong 2 ngày 31.5, 1.6 tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP.HCM). Ngoài Cúp cho các VĐV đạt thứ hạng cao, Ban tổ chức cũng trao tiền thưởng khích lệ tinh thần thi đấu cho các kỳ thủ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.