Chân dài bóng chuyền trẻ Việt Nam tung hoành ở giải U.23 châu Á

16/05/2017 19:24 GMT+7

Tuyển U.23 bóng chuyền nữ Việt Nam đang thi đấu khá tốt tại giải bóng chuyền U.23 châu Á đang diễn ra tại Nakhon Ratchasima (Thái Lan).

Đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy, người từng khoác áo CLB Bangkok Glass (Thái Lan) cùng các đồng đội được khá đông khán giả Thái Lan mến mộ, cổ vũ khiến tinh thần thi đấu của các cô gái trẻ Việt Nam cũng tăng lên.

Tuyển nữ bóng chuyền U.23 Việt Nam thể hiện phong độ ấn tượng Asian Volleyball

Ở vòng bảng đầu tiên, Việt Nam nằm chung bảng B với Nhật Bản, Uzbekistan và xếp nhì bảng với kết quả thắng Uzbekistan, thua Nhật Bản. Kết quả này đưa các tay đập trẻ Việt Nam vào vòng bảng thứ hai cùng với Iran, Malaysia và Nhật Bản.

Trần Thị Thanh Thúy góp công lớn vào chiến thắng của tuyển U.23 Việt Nam Asian Volleyball

Việc giành quyền vào vòng loại thứ hai này cũng đồng nghĩa với việc Việt Nam có trong tay tấm vé chơi vòng tứ kết. Tuy nhiên Việt Nam phải thắng Iran, Malaysia để né các đối thủ mạnh ở tứ kết. Do đã thua Nhật Bản ở vòng trước nên kết quả được giữ nguyên theo điều lệ giải, do đó mục tiêu của Việt Nam là ngôi nhì bảng.

Pha cứu bóng xuất sắc của libero Ly Ly Asian Volleyball

Ở trận đấu gặp Iran hôm nay, Trần Thị Thanh Thúy cùng các đồng đội thi đấu ấn tượng, làm chủ được thế trận và liên tục dẫn điểm trước đối thủ. Chiến thắng 3-0 (25/19, 25/17, 25/19) giúp Việt Nam “giải quyết” được đối thủ đầu tiên trước khi quyết thắng Malaysia vốn bị đánh giá yếu hơn vào ngày mai.

Nhiều khả năng Việt Nam tiếp tục xếp nhì vòng bảng thứ hai và gặp Đài Loan hoặc Kazakhstan ở tứ kết. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.