Chiến thắng bất ngờ của Trần Nguyễn Duy Nhân tại Tuy Hòa

Không phải Lê Nguyệt Minh (Minh Giang TP.HCM) cũng chẳng phải Nguyễn Thành Tâm (Hạt Ngọc Trời An Giang), Trần Nguyễn Duy Nhân (Quân khu 7) mới là người đứng lên bục cao nhất chặng đua 14 giải xe đạp truyền hình TP.HCM-Tôn Đông Á diễn ra hôm nay từ Quy Nhơn về Tuy Hòa.

Khi đoàn đua về đích chung tốp đông, ngay lập tức mọi ánh mắt dồn về 2 tay đua mạnh nhất về nước rút trên đường đua là người đang giữ áo xanh Lê Nguyệt Minh và kình địch Nguyễn Thành Tâm. Không ít người nghĩ đến cơ hội cho những tay đua khác.

 
Trần Nguyễn Duy Nhân (áo đỏ) tung nước rút thần tốc về đích tại Thành phố Tuy Hòa Minh Tân

Thế nhưng chân rút số 1 đội đua Quân  khu 7 đã làm đảo  lộn tất cả. Khi mà Nguyễn Thành  Tâm cùng Lê Nguyệt Minh so kè nhau từng “tấc đất” để rút thì Trần Nguyễn Duy Nhân từ phía sau vọt lên như mũi tên bắn lao về đích thành công.

 
Quang cảnh đẹp trên đường đua chặng 14 Quy Nhơn-Tuy Hòa Minh Tân

Đó là chiến thắng của sự tính toán hợp lý cùng quyết tâm rất lớn của tay đua Quân khu 7. Anh không những lần đầu thắng chặng mà còn giúp đồng đội của mình là Huỳnh Thanh Tùng kéo dài niềm vui bảo vệ thành công áo vàng sau 14 chặng.

 

Tuy nhiên thành tích về nhì giúp Nguyễn Thành Tâm được thưởng thêm 6 giây, rút ngắn khoảng cách với áo vàng Huỳnh Thanh Tùng xuống còn 7 giây.

 
Một số tay đua không may té ngã nhưng may mắn không ai phải bỏ cuộc Minh Tân

Ở cuộc chiến giành áo xanh - vua nước rút, Lê Nguyệt Minh về hạng ba chặng, tiếp tục giữ danh hiệu này 22 điểm so với Thành Tâm. Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM tiếp tục giữ được ngôi nhất đồng đội sau 14 chặng.

 

Ngày mai diễn ra chặng đua 15 vòng quanh Thành phố Tuy Hòa (Phú Yên) với lộ trình dự kiến 40 km. Chặng đua này được trực tiếp trên HTV9, HTV thể thao lúc 8 giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.