Chờ đợi cuộc quyết đấu giữa McGregor và Khabib trong lồng bát giác

04/08/2018 16:03 GMT+7

Mối 'thâm thù' giữa võ sĩ người Ireland, Conor McGregor với đối thủ Khabib Nurmagomedov, người Nga, sẽ được giải quyết vào ngày 6.10 tới tại sàn đấu danh tiếng T-Mobile Arena, TP.Las Vegas, Mỹ.

Trận đấu này cũng đánh dấu sau 2 năm vắng bóng trong lồng bát giác, võ sĩ McGregor sẽ chính thức trở lại để tranh đai vô địch hạng cân UFC 229, và gặp ngay chính đối thủ “thâm thù” nhất Nurmagomedov.

Còn nhớ hồi tháng 4 năm nay, vì “thâm thù” với Nurmagomedov, võ sĩ McGregor đã dùng ghế và gậy gộc tấn công đoàn xe chở các võ sĩ UFC trong đó có Nurmagomedov đến dự một cuộc họp báo, khiến bị cảnh sát TP.New York (Mỹ) bắt giam.

Cuộc hẹn giữa McGregor và Nurmagomedov đã được ấn định thời điểm Chụp màn hình

Đó cũng là thời điểm McGregor rất huênh hoang vì kiếm được hơn 100 triệu USD sau trận thượng đài môn quyền anh dù thua knock-out trước võ sĩ Floyd Mayweather (Mỹ) hồi tháng 8.2017. McGregor cũng tự cho mình là “tối thượng” ở làng võ UFC (Mỹ) nên liên tục gây nhiều vụ bê bối, trong đó vụ tấn công đoàn xe chở các võ sĩ UFC là giọt nước tràn ly.

“Ông trùm” Dana White khi đó cũng tuyên bố McGregor sẽ bị trục xuất khỏi làng võ UFC. Tuy nhiên, sau một thời gian sự vụ lắng xuống và bản thân McGregor cũng thay đổi tích cực hơn. Ngoài ra, sau khi hầu tòa về vụ đánh nhau trên vừa mới đây tại TP.New York, McGregor đã tránh được án phạt tù (chỉ lao động công ích 5 ngày).

Vì vậy, sẽ cực kỳ thích hợp để mời McGregor trở lại lồng bát giác thay vì trục xuất như ý định trước đây, và các bên đã nhanh chóng thu xếp thành công trận đấu “đình đám” giữa McGregor với Nurmagomedov diễn ra ngày 6.10 tới đây tại Las Vegas để giải quyết mọi ân oán.

Sự trở lại của McGregor cũng giúp làm sôi động các trận đấu UFC trong thời gian tới. 
UFC (Ultimate Fighting Championship hay Giải vô địch đối kháng đỉnh cao) là tên một hiệp hội tổ chức các trận đấu MMA. Cũng như khi nhắc đến bóng đá người ta liên tưởng đến hiệp hội FIFA hay bóng rổ người ta nghĩ ngay đến hiệp hội NBA.
Trong trận đấu các võ sĩ thường sử dụng các kỹ thuật hiệu quả từ nhiều môn võ. Điều đó gián tiếp giúp tạo nên một kiểu phong cách chiến đấu hoàn toàn riêng biệt được biết đến hiện nay là ''võ tổng hợp''.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.