Chuyên gia Hidehiro Irisawa sắp tái duyên với bóng chuyền Việt Nam

21/07/2017 07:02 GMT+7

Sau khi kết thúc giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2017, Liên đoàn Bóng chuyền VN (VFV) nhận thấy đội tuyển nữ VN rất cần HLV giỏi chuyên môn, vì thế họ đã mời lại chuyên gia người Nhật Bản Hidehiro Irisawa - người vừa từ chức cách đây gần 1 tháng.

Theo Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT VN kiêm Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền VN Trần Đức Phấn, VFV đã liên lạc với ông Irisawa và hai bên đã thống nhất “nối lại tình xưa”. Thông tin này được ban huấn luyện, các cầu thủ và đặc biệt là người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt và háo hức chờ đợi ngày ông Irisawa quay lại vào tuần tới khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ cần thiết.
Vẫn còn gần 1 tháng nữa SEA Games 29 mới khởi tranh, thời gian còn đủ để ông Irisawa hoàn thiện những điểm yếu của đội tuyển bóng chuyền nữ VN, bởi chính ông hiểu gần như cặn kẽ điểm mạnh, điểm yếu của từng tuyển thủ. Chắc chắn sự quay lại của chuyên gia Hidehiro Irisawa sẽ giúp bóng chuyền nữ VN yên tâm hơn với mục tiêu bảo vệ HCB SEA Games.

tin liên quan

Lo cho bóng chuyền nữ Việt Nam
Sau nhiều năm trên cơ đội tuyển Indonesia tại đấu trường SEA Games, đội bóng chuyền nữ VN đã bị chính đội bóng này đánh bại trong trận bán kết giải quốc tế VTV Cup diễn ra tại Hải Dương tối 13.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.