Chuyện tình xa mặt không cách lòng của kỳ thủ số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm

13/05/2018 20:02 GMT+7

Hôm nay, kỳ thủ số 1 Việt Nam và là nhà vô địch cờ chớp thế giới năm 2013 Lê Quang Liêm về chung mái nhà với người đẹp Nguyễn Trần Thanh Trúc sau 8 năm quen nhau.

Cuộc tình của chàng kỳ thủ sinh năm 1991 với bạn đời hơn mình 2 tuổi đáng nhớ nhất vẫn là khoảng thời gian…xa nhau.

8 năm yêu nhau nhưng có đến 4 năm đằng đẳng Lê Quang Liêm du học tại Mỹ. Ngoài việc học thì Quang Liêm cũng kín lịch thi đấu các giải cờ vua quốc tế. Chưa dừng ở đó sau khi tốt nghiệp Đại học năm ngoái, Quang Liêm tiếp tục ở Mỹ học tiếp các chứng chỉ về quản lý tài chính, dự kiến đến năm 2020 mới xong.

Hôm nay, kỳ thủ số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm đưa nàng về dinh Nhân vật cung cấp

Phải thường xuyên xa nhau nhưng tình yêu mà Quang Liêm và Thanh Trúc dành cho nhau vẫn đong đầy, thậm chí khoảng cách về thời gian, địa lý, khoảng thời gian xa nhau chỉ làm cho cả hai thêm yêu nhau nhiều hơn mà thôi.

“Tôi may mắn có bạn đời thấu hiểu mình nên chúng tôi cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách để có ngày vui hôm nay”, Lê Quang Liêm chia sẻ.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm lấy vợ sau 8 năm quen nhau Nhân vật cung cấp

Chàng kỳ thủ số 1 Việt Nam cũng là kỳ thủ nằm trong tốp đầu làng cờ vua thế giới thổ lộ sau khi cưới vợ anh vẫn tập trung cho nghiệp cờ với mục tiêu giữ vững trong tốp 20 thế giới.

Chúc Lê Quang Liêm tiếp tục thăng hoa trong nghiệp cờ sau khi có hậu phương vững chắc từ bạn đời Nguyễn Trần Thanh Trúc.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.