Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM 2019: Huỳnh Thanh Tùng vẫn giữ được áo vàng

14/04/2019 17:54 GMT+7

Tay đua Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) bảo vệ thành công danh hiệu áo vàng sau chặng 2 của cuộc đua Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM với chiều dài 199 km từ Nghệ An đi Đồng Hới (Quảng Bình) diễn ra vào sáng nay 14.4.

Đây là chặng đua gian nan khi các tay đua phải chinh phục lộ trình dài lại có đèo dốc. Cũng ở chặng đua này, ngọn đèo đầu tiên mà các tay đua phải chinh phục chính là đèo Ngang. Cán đích đầu tiên ở đỉnh đèo Ngang, tay đua Nguyễn Phạm Quốc Khang (Bike Life Đồng Nai) tạm giữ danh hiệu áo chấm đỏ-vua leo núi.
Tay đua Nguyễn Phạm Quốc Khang cán đỉnh đèo Ngang đầu tiên Huỳnh Văn Thuận
Trong khi đó, tay đua đang nắm chiếc áo vàng là Huỳnh Thanh Tùng với chiến thuật thi đấu hợp lý đã đeo bám thành công các tay đua mạnh, có mặt trong tốp đầu về đích và bảo vệ thành công chiếc áo vàng của mình sau 2 chặng đua.
Lê Nguyệt Minh giành chiến thắng chặng 2 Huỳnh Văn Thuận
Ở đích đến tại TP Đồng Hới, tay đua Lê Nguyệt Minh (MM Mega Market TP.HCM) chứng tỏ sức mạnh ở nước rút khi giành ngôi thắng chặng sau 5 giờ 12 phút 30 giây. Chiến thắng chặng này cũng đã giúp Lê Nguyệt Minh đoạt áo xanh từ tay anh trai Lê Văn Duẩn (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM).
Ngày mai diễn ra chặng 3 từ Đồng Hới (Quảng Bình) đi Huế dài 162 km.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.