Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM 2019: Lê Nguyệt Minh tiếp tục củng cố điểm áo xanh

22/04/2019 19:59 GMT+7

Tiếp tục giành chiến thắng ở chặng 9 vòng đua quanh Quảng trường Đại Đoàn Kết - TP Pleiku vào sáng nay 22.4, Lê Nguyệt Minh (TP.HCM MM Mega Market) tiếp tục củng cố khoảng cách về điểm số với những tay đua khác trên bảng xếp hạng áo xanh.

Đây chỉ là chặng đua với cự ly ngắn 36 km, chính vì vậy mục tiêu của các đội chỉ là cuộc cạnh tranh giành chiến thắng chặng để thu hẹp khoảng cách ở chiếc áo xanh. Đặc biệt là sau chiến thắng chặng của Nguyễn Thành Tâm (Tập đoàn Lộc trời An Giang) trong ngày hôm qua.
Những cuộc bứt phá đã không thể thành công Huỳnh Văn Thuận
Dù ngay từ khi xuất phát đã có những cuộc bứt phá nhằm tách tốp ra đi, nhưng đội TP.HCM vẫn giữ được thế chủ động và đưa về đích với 1 tốp đông. Khi vào tình thế rất thuận lợi, một lần nữa Lê Nguyệt Minh đã tung ra nước rút mạnh mẽ vượt qua Nguyễn Trường Tài (VUS TP.HCM) và Nguyễn Thành Tâm để giành thêm chiến thắng chặng.
Đội TP.HCM vẫn thi đấu rất kỷ luật để làm chủ tình thế Huỳnh Văn Thuận
Chiến thắng này đã giúp Lê Nguyệt Minh đã có được 112 điểm trên bảng xếp hạng áo xanh và hơn người anh trai Lê văn Duẩn đứng thứ nhì đang có 89 điểm. Tay đua Nguyễn Thành Tâm vẫn đứng thứ ba với 71 điểm.
Lê Nguyệt Minh trên bục thắng chặng Huỳnh Văn Thuận
Ngày mai 23.4, cuộc đua sẽ tiếp tục với chặng đua dài nhất (220 km) từ TP Pleiku đi TP Tuy Hòa qua cung đường Chư Sê - Phú Bổn, con đường lịch sử của chiến dịch Hồ Chí Minh với nhiều đèo, dốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.