Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM: An Giang chiếm thêm hạng nhì cá nhân

21/04/2018 15:57 GMT+7

Sau khi củng cố vững chắc áo vàng cho Nguyễn Thành Tâm, các tay đua An Giang lại đánh chiếm thành công hạng nhì cá nhân ở chặng đua 22 giải xe đạp truyền hình TP.HCM-Tôn Đông Á diễn ra hôm nay từ Bảo Lộc đi Bình Dương.

An Giang là đội đang thi đấu thành công nhất giải với việc nắm trong tay áo vàng của Nguyễn Thành Tâm, áo trắng của Ngô Văn Phương đồng thời có đến 5  tay đua trong tốp 10 tổng sắp cá nhân.

Các tay đua Quân khu 7 vắt kiệt sức bảo vệ hạng nhì cho Huỳnh Thanh Tùng nhưng thất bại Minh Tân

Đội đua miền Tây muốn chiếm thêm hạng nhì cá nhân của Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7) hòng đề phòng bất trắc có đến với Thành Tâm sẽ có đồng đội lót phía sau. Hơn nữa hạng nhì cá nhân chung cuộc cũng mang về phần thưởng lên đến 100 triệu đồng, gấp đôi so với hạng ba 50 triệu đồng.

Ali Khademi (Phải) có chặng đấu thành công khi chiếm được hạng nhì cá nhân Minh Tân

Ban huấn luyện đội An Giang tung quân bài tấn công là Ali Khademi vốn đang xếp hạng tư, kém Thanh Tùng 10 giây. Trong khi Thanh Tùng lo để mắt đến Hoàng Giang (hạng ba, kém 2 giây) thì Ali Khademi cùng nhóm tay đua mạnh Nguyễn Tấn Hoài (Dược Domesco Đồng Tháp), Trần Thanh Điền (Anh văn hội Việt Mỹ TP.HCM), Javier (An Giang), Nito (Ynghua Đồng Nai), Trần Lê Minh Tuấn (Quân khu 7) thoát đi thành công.

Quang cảnh đẹp trên đường đua từ Bảo Lộc về Bình Dương Minh Tân

Trong nhóm này ngoại binh đến từ Iran Ali Khademi là người lợi thế nhất nên đồng đội của anh là Javier tích cực làm máy kéo hỗ trợ.

Các tay đua Quân đội, Quân khu 7 ráp máy kéo tốp đông rượt đuổi tốp đi đầu của Ali Khademi nhưng trước sự bền bỉ của các tay đua đi đầu, Huỳnh Thanh Tùng cùng các đồng đội chấp nhận buông xuôi sau khi vắt kiệt sức lực.

Javier (đi đầu) hỗ trợ đắc lực cho Ali Khademi đoạt hạng nhì thành công Minh Tân

Thành tích về hạng tư chặng đủ giúp Ali Khademi đoạt hạng nhì cá nhân sau 22 chặng của Huỳnh Thanh Tùng, đẩy tay đua Quân khu 7 xuống hạng ba với khoảng cách 28 giây.

Nguyễn Tấn Hoài có chiến thắng chặng lần thứ 2 liên tiếp Minh Tân

Nguyễn Tấn Hoài cán đích đầu tiên tại Bình Dương, đoạt ngôi thắng chặng thứ 2 liên tiếp tại giải. Các danh hiệu áo xanh Lê Nguyệt Minh (Minh Giang TP.HCM), áo trắng Ngô Văn Phương (An Giang), áo đỏ Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai) và nhất đồng đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM không thay đổi.

Ngày mai diễn ra chặng đua 23 từ Bình Dương đi Đồng Tháp dài 190 km. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.