'Đại chiến' Việt Nam và Hàn Quốc tại nội dung 3 băng giải vô địch châu Á

25/04/2019 08:18 GMT+7

Nội dung 3 băng của giải vô địch billiards carom châu Á đang diễn ra tại CLB văn hoá TDTT Nguyễn Du (TP.HCM) vẫn chỉ là sự tranh chấp của hai cường quốc của bộ môn này chính là chủ nhà Việt Nam và Hàn Quốc.

Trải qua 1 ngày thi đấu vòng loại, cả hai quốc gia này đều đã có 8 cơ thủ lọt vào vòng 2. Tuy nhiên bất ngờ nhất chính là á quân World Cup tại TP.HCM năm ngoái là Ngô Đình Nại (Hạng 14 TG) đã bị loại ngay sau vòng bảng khi để thua người đồng đội Đỗ Nguyễn Trung Hậu ở lượt đấu cuối với tỷ số suýt sao 39/40. Đây là thất bại đáng tiếc cho Ngô Đình Nại khi anh đã có rất nhiều cơ hội để đi tiếp.
Ngô Đình Nại đã bị loại ngay tại vòng bảng Khả Hòa
Nhưng niềm hy vọng của nước chủ nhà vẫn còn khi những tay cơ như Trần Quyết Chiến (Hạng 6 TG), Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 9 TG), cơ thủ vừa vô địch 1 băng Mã Minh Cẩm (Hạng 22 TG) hay Dương Anh Vũ (Hạng 35 TG) vẫn đang thi đấu rất tốt. Trong khi đó tay cơ đáng ngại nhất của Hàn Quốc sẽ là Cho Jea Ho (Hạng 3 TG).
Mã Minh Cẩm đang có phong độ rất tốt tại giải năm nay Khả Hòa
Tuy nhiên, tại vòng đấu loại trực tiếp đã có những cặp đấu mà nước chủ nhà không mong muốn khi hai tay cơ mạnh của Việt Nam là Trần Quyết Chiến sẽ phải gặp Mã Minh Cẩm. Người chiến thắng trong trận đấu này sẽ tiếp tục đối đầu với người thắng trong cặp đấu của hai cơ thủ người Hàn Quốc cũng rất mạnh là Choi Sung Won (Hạng 16 TG) và Kim Haeng Jik (hạng 15 TG) tại tứ kết.
Nguyễn Quốc Nguyện sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại vòng 1/8 Khả Hòa
Một cặp đấu khác cũng rất đáng chú ý của hai cường quốc này chính là Nguyễn Quốc Nguyện gặp Cho Jea Ho ngay vòng 1/8. Trong 4 lần đối đầu với nhau trước đây, cơ thủ Việt Nam chưa từng có được chiến thắng trước Cho Jea Ho.
[VIDEO] PHỎNG VẤN TRẦN QUYẾT CHIẾN SAU KHI ANH GIÀNH CHỨC VÔ ĐỊCH WORLD CUP 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.