Đấu trường võ thuật đối kháng lớn nhất châu Á sẽ được tổ chức ở Việt Nam

24/08/2018 18:27 GMT+7

Tập đoàn truyền thông thể thao lớn nhất châu Á ONE Championship vừa tổ chức họp báo tại Tokyo để công bố lịch trình các sự kiện thuộc đấu trường võ thuật đối kháng lớn nhất châu Á vào năm 2019, trong đó có sự kiện sẽ lần đầu tiên được diễn ra ở Nhật Bản, Việt Nam và Hàn Quốc. Với lịch trình này, nhiều khả năng võ sĩ gốc Việt Martin Nguyen sẽ thượng đài bảo vệ đai vô địch hạng nhẹ và hạng lông ở sự kiện thuộc ONE Championship diễn ra ở TP.HCM vào năm tới.

Cuộc họp báo diễn ra hôm 23.8 tại Tokyo (Nhật Bản) với sự góp mặt của các võ sĩ nổi tiếng của ONE Championship như nhà vô địch thế giới ONE hạng cân nữ Atomweight Angela Lee, nhà vô địch thế giới ONE hạng gà Bibiano Fernades, nhà vô địch thế giới ONE hạng nặng Brandon Vera, huyền thoại Renzo Gracie, siêu sao kick-boxing Giorgio Petrosyan, huyền thoại Muay Thai Nong – O Gaiyanghadao… Cuộc họp báo còn có sự tham gia của nhiều báo quốc tế và khu vực và được chủ trì bởi Chủ tịch và CEO của ONE Championship là ông Chatri Sityodtong.
Những cuộc thượng đài ở đấu trường võ thuật đối kháng lớn nhất châu Á sẽ diễn ra ở Việt Nam vào năm 2019 ONE CHAMPIONSHIP
Tại cuộc họp báo, ONE Championship đã công bố kế hoạch và lịch trình của 24/30 sự kiện trong năm 2019, đặc biệt là việc lần đầu tiên đấu trường võ thuật đối kháng sẽ được tổ chức ở Tokyo (Nhật Bản - ngày 31.3 và 11.10.2019), TP.HCM (Việt Nam - ngày 6.9.2019) và Seoul (Hàn Quốc - ngày 20.12.2019). Các sự kiện còn lại được tổ chức ở Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Trung Quốc và Thái Lan.
Ông Chatri Sityodtong cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được thông báo cho 24/30 sự kiện đầu tiên trong lịch trình bận rộn của năm 2019 của chúng tôi tại ONE Championship. Ngoài 24 sự kiện đầu tiên được lên kế hoạch cho tất cả các fan hâm mộ thể thao ở châu Á, sẽ có ít nhất 6 sự kiện ONE Warrior Series được tổ chức với mục tiêu tiếp tục thể hiện những màn thể hiện võ thuật tốt nhất, được đem tới bởi những võ sỹ của chúng tôi. Tất nhiên, tất cả các sự kiện của chúng tôi sẽ được trực tiếp trên ứng dụng ONE Super App. Năm 2018 vẫn chưa kết thúc và chúng tôi vẫn có rất nhiều thứ tuyệt vời được lên kế hoạch nhưng năm 2019 đã định hình sẽ là một năm tuyệt vời đối với chúng tôi ”. Về việc các sự kiện năm 2019 sẽ lần đầu tiên ở 3 quốc gia mới, ông Sityodtong nói: “Sự kiện ở Tokyo (Nhật Bản), Việt Nam và Hàn Quốc được xem là cột mốc lịch sử của ONE Championship, góp phần hiện thực hóa nhiệm vụ của ONE là đem võ thuật phổ biến rộng khắp châu Á. Để đánh dấu sự kiện lịch sử này, ONE Championship chắc chắn sẽ đem tới những màn trình diễn võ thuật đẳng cấp với các tên tuổi đẳng cấp thế giới để thoả lòng người hâm mộ ở các nước trên”.
Nếu bảo vệ thành công 2 đai vô địch hạng lông và hạng nhẹ thế giới, Martin Nguyen sẽ trở thành huyền thoại ONE CHAMPIONSHIP
Với kế hoạch trên, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội được chứng kiến và tận hưởng không khí các cuộc đấu lồng bát giác tại TP.HCM. Trong đó, nhiều khả năng người hâm mộ Việt Nam sẽ có dịp được cổ vũ cho võ sĩ gốc Việt Martin Nguyen ở sự kiện thuộc ONE Championship trong năm 2019.
Cũng tại buổi họp báo trên, một số thông tin về các sự kiện sắp tới trong năm nay cũng được công bố. Trong đó đặc biệt là sự kiện ONE: KINGDOM OF HEROS vào ngày 6.10 với trận đấu quyết định hạng nhẹ giữa Sinya Aoki và Ev Ting để tìm ra người thách đấu với Martin Nguyen trong việc bảo vệ đai vô địch hạng nhẹ thế giới. Theo onefc.com, mặc dù nhận 2 thất bại để đạt mục tiêu trở thành võ sĩ đầu tiên sở hữu 3 đai vô địch thế giới các hạng khác nhau trong năm 2018, Martin Nguyen vẫn sẽ trở thành một huyền thoại của làng võ thuật đối kháng nếu bảo vệ thành công 2 đai vô địch hạng nhẹ và hạng lông thế giới sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.